23/05/2012 07:13 GMT+7

Manchester City có "giá" nhất

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TT - Không chỉ giành danh hiệu vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa này, Manchester City còn được đánh giá là thương hiệu có giá trị nhất đối với CĐV.

TT - Không chỉ giành danh hiệu vô địch Giải ngoại hạng Anh mùa này, Manchester City còn được đánh giá là thương hiệu có giá trị nhất đối với CĐV.

Hãng tin BBC cho biết theo bảng xếp hạng của Hãng tài chính ING Direct Value, Manchester City đứng thứ nhất, tiếp sau là Wigan, đội vừa thoát nguy cơ xuống hạng và West Bromwich Albion xếp hạng ba. Cựu vô địch Manchester United xếp thứ tư. Xếp thứ hai từ dưới lên là đội hạng tám Liverpool.

Bảng xếp hạng của ING Direct Value so sánh giá vé của các CLB với số điểm đạt được (hiệu suất thi đấu) và số bàn thắng ghi được (giá trị giải trí). Theo ING Direct Value, chiếc cúp Liên đoàn Anh và huy chương bạc Cúp FA của Liverpool không đủ để bù đắp giá vé quá cao cũng như số bàn thắng ít ỏi của CLB này.

Thống kê của ING Direct Value cho thấy gần 50% CĐV Anh hài lòng với số tiền bỏ ra để mua vé xem mùa giải 2011-2012. Hơn 50% còn lại đang xem xét một cách nghiêm túc về việc có nên mua vé cả mùa 2012-2013 hay không. Hơn 56% CĐV đội Blackburn Rovers (đã bị xuống hạng) tuyên bố sẽ không mua vé mùa sau. Từ đây, 12/20 đội bóng ở Giải ngoại hạng Anh cho biết sẽ không tăng hoặc giảm giá vé mùa sau để thu hút người xem.

Ở bảng xếp hạng các cầu thủ, tiền đạo Robin Van Persie (Arsenal) được đánh giá là đáng “đồng tiền bát gạo” nhất. Tiếp theo là chân sút Demba Ba (Newcastle) và tiền vệ Scott Parker (Tottenham).

NGUYỆT PHƯƠNG

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên