17/08/2012 11:18 GMT+7

Man City mất Richards 10 tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - ĐKVĐ Man City vừa đón nhận hung tin hậu vệ trẻ Micah Richards phải nghỉ thi đấu thêm 10 tuần vì chấn thương đầu gối.

* Vurnon Anita về Newcastle

TTO - ĐKVĐ Man City vừa đón nhận hung tin hậu vệ trẻ Micah Richards phải nghỉ thi đấu thêm 10 tuần vì chấn thương đầu gối.

Chấn thương của Richards diễn ra khi khoác áo đội tuyển Vương quốc Anh ở Olympic London 2012. Chẩn đoán ban đầu Richards phải nghỉ thi đấu một tháng. Nhưng theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ, chấn thương của Richards nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải xa sân cỏ thêm 10 tuần nữa.

Đây là tổn thất lớn cho Man City bởi Richards là một trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini. Hơn nữa, cuối tuần này Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2012-2013 bắt đầu khởi tranh. Vì thế, thông tin Richards nghỉ thi đấu dài hạn đã khiến HLV Mancini hết sức bối rối.

Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Mancini đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Man City yêu cầu mua gấp hậu vệ cánh phải để lấp vào vị trí Richards. Gương mặt đang được Man xanh để mắt đến trong nhiệm vụ thay thế Richards là hậu vệ Scott Sinclair của Swansea.

Sinclair, 23 tuổi, chỉ còn một năm hợp đồng với Swansea và cũng đang muốn ra đi. Vì thế, chỉ cần đưa ra giá hợp lý (khoảng 8 triệu bảng), Man City sẽ không khó để đưa cầu thủ này về sân Etihad. 

* Ở một diễn biến khác, Newcastle đã có thêm một sự bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ khi bỏ ra 6,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang lên Vurnon Anita từ đội bóng Hà Lan Ajax Amsterdam.

Anita, 23 tuổi, đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Newcastle sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Ở mùa giải tới, Anita sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Yohan Cabaye, Ben Arfa, Jonas Gutierrez, Cheick Tiote và Gabriel Obertan để giành một vị trí trên hàng tiền vệ bốn người của HLV Alan Pardew.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên