17/07/2013 22:37 GMT+7

Man City đạt được thỏa thuận mua Alvaro Negredo

H.LAM
H.LAM

TTO - Theo thông tin từ báo chí Anh, Man City đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Negredo.

Thông tin này cũng đã được Chủ tịch Sevilla, Jose Maria del Nido xác nhận trước báo giới. Ngoài ra, Chủ tịch Jose Maria del Nido còn cho biết  giá chuyển nhượng của Alvaro Negredo là 24,5 triệu euro. Trước mắt, Man City phải trả trước 21,5 triệu euro, 3 triệu euro còn lại sẽ được trả dựa vào phong độ của Negredo trong màu áo của Man xanh ở mùa giải tới.

Alvaro Negredo, 27 tuổi, là chân sút số 1 của Sevilla ở mùa giải vừa qua với 31 bàn thắng sau 42 trận. Với phong độ ghi bàn ấn tượng đó, Negredo được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Carlos Tevez - chân sút đã chuyển sang thi đấu tại Serie A cho Juventus cách đây 3 tuần.  

Alvaro Negredo là tân binh người Tây Ban Nha thứ hai chuyển sang khoác áo Man City từ Sevilla vào mùa hè năm nay. Cách đây hơn một tháng, đồng đội của Negredo tại đội tuyển Tây Ban Nha, Jesus Navas cũng đã chia tay Sevilla để gia nhập Man City với giá 15 triệu bảng.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên