27/08/2013 19:15 GMT+7

Mặc phản cảm, diễn dung tục: Miley Cyrus bị phản đối

QUỲNH TRUNG
QUỲNH TRUNG

TTO - Trang phục và những động tác biểu diễn phản cảm của Miley Cyrus trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 bị phản đối, theo Billboard ngày 26-8.

kz6DNPr0.jpgPhóng to
Miley Cyrus có màn trình diễn phản cảm. Ảnh: Billboard.

Ngôi sao 20 tuổi của phim Hannah Montana đang hứng chịu búa rìu dư luận và có người thậm chí còn gọi cô là "thú hoang" khi cô mặc bộ bikini màu vàng uốn éo trong tư thế phản cảm khi song ca cùng nam ca sĩ Thicke trong ca khúc Blurre Lines tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 ở Mỹ đêm 25-8.

Bà Gloria, mẹ của Thicke, vô cùng bức xúc khi chứng kiến phong cách biểu diễn của Miley bên cạnh con trai bà. “Tôi thật sự không hiểu những gì Miley Cyrus biểu diễn. Tôi chỉ thấy Miley như một con thú hoang. Chẳng có lợi ích gì khi diễn động tác đó”, bà nói.

Diễn viên Brooke Shields cũng bày tỏ sự thất vọng: “Tôi chỉ muốn biết ai đã biên đạo bài hát. Tôi cảm thấy rất thất vọng”. Bà Brooke Shields còn nói rằng một ngôi sao trẻ tuổi như Miley nên có những bài biểu diễn hấp dẫn thay vì những động tác “kinh tởm và xấu hổ” đó.

Howard Bragman, phó chủ tịch Công ty quản lý Reputation.com, nói với CBC rằng những sự việc tương tự đêm diễn MTV sẽ giết chết hình ảnh trong sáng của Hannah Montana.

Dan Isett, giám đốc chính sách cộng đồng Hội đồng truyền hình gia đình Mỹ, phát biểu rằng: “MTV tiếp tục lạm dụng thân xác của những cô gái trẻ bằng cách cổ xúy cho những hành động múa may không phù hợp trong bộ bikini sặc sỡ và kiệm vải. Hình ảnh phản cảm như thế của ngôi sao thiếu nhi một thời Miley Cyrus liệu có phù hợp với những thiếu nữ 14 tuổi hay không?”.

Miley Cyrus từng phải đối diện cơn bão chỉ trích hồi năm 2008 vì chụp ảnh bán khỏa thân cho tạp chí Vanity Fair khi mới 15 tuổi.

QUỲNH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên