01/12/2011 04:58 GMT+7

Luyện kỹ năng mềm cho sinh viên

HỮU CÔNG - N.NAM
HỮU CÔNG - N.NAM

TT - Sáng 30-11, 300 sinh viên Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã tham dự chương trình “Sinh viên hội nhập và thích nghi” do Trung tâm Hỗ trợ SV TP.HCM phối hợp cùng Đoàn trường tổ chức.

wddTY29y.jpgPhóng to
Thạc sĩ tâm lý Huỳnh Anh Bình hướng dẫn SV thực hành kỹ năng bắt tay - Ảnh: HỮU CÔNG

Chương trình nằm trong chuỗi hội thảo kỹ năng sống “Cùng Q-mobile tìm chìa khóa thành công”, đi qua 30 trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM từ 28-11 đến 30-12-2011, xoay quanh bốn chủ đề chính: kỹ năng giao tiếp, sinh viên hội nhập và thích nghi, kỹ năng ứng dụng công nghệ số và kỹ năng phỏng vấn tìm việc hiệu quả.

Đây là hoạt động giai đoạn hai của đề án “Trang bị và bồi dưỡng kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM”, do Hội SV TP.HCM xây dựng và được Trung tâm Hỗ trợ SV TP.HCM triển khai từ năm 2010.

* SEO VN là chương trình thực tập kết nối những sinh viên giỏi đạt nhiều thành tích tốt với các doanh nghiệp và các tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu của VN. Khóa thực tập này diễn ra trong vòng hai tháng tại các tập đoàn tài chính, các công ty, các quỹ lớn tại TP.HCM. Sinh viên tham dự sẽ có cơ hội được huấn luyện về kỹ năng mềm, kỹ năng công việc và các buổi nói chuyện với lãnh đạo các công ty, tập đoàn tài chính hàng đầu VN và tham gia các dự án hỗ trợ cộng đồng.

Dự án thực tập này dành cho đối tượng sinh viên năm 3, 4, nghiên cứu sinh chứng tỏ được tố chất lãnh đạo. Đăng ký tại trang web http://seo-vietnam.org/ từ nay đến ngày 6-1-2012.

HỮU CÔNG - N.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên