09/10/2013 06:45 GMT+7

Lukaku phê bình Mourinho

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo trẻ người Bỉ, Romelu Lukaku nói rằng, HLV Jose Mourinho đã sai lầm khi đẩy anh đến Everton với bản hợp đồng cho mượn

Romelu Lukaku hiện đang thi đấu rất tốt trong màu áo Everton với 4 bàn thắng sau 3 trận. Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải, tiền vệ này đã thể hiện rất tốt và được xem là niềm hi vọng của hàng tấn công Chelsea ở mùa giải năm nay.

Nhưng đúng vào ngày thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (2-9), Jose Mourinho đã quyết định đẩy Romelu Lukaku sang Everton theo bản hợp đồng cho mượn sau khi chân sút này đá hỏng một quả penalty ở loạt sút luân lưu trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich (31-8), khiến Chelsea không thể lên ngôi vô địch.

"Huấn luyện viên là người ra quyết định, và là một cầu thủ, bạn phải tôn trọng điều đó. Tôi đã chọn giải pháp ra đi và tôi đã chứng minh cho HLV thấy ông đã sai khi để tôi ra đi", Romelu Lukaku nói với tờ Het Nieuwsblad (Bỉ).

"Mục tiêu của tôi bây giờ là thi đấu tốt và ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi muốn ghi nhiều bàn thắng hơn các tiền đạo của Chelsea, và tôi sẽ làm điều đó tại Everton. Chúng ta sẽ chờ đến cuối mùa giải xem ai mới là sự lựa chọn tốt nhất...", Romelu Lukaku cho biết thêm.

Trong khi Romelu Lukaku đang thăng hoa thì cả 3 tiền đạo còn lại ở Chelsea là Fernando Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o đều gây thất vọng lớn khi cả 3 chỉ mới ghi đúng 1 bàn thắng (bàn thắng của Torres tại League Cup). Cũng may cho Chelsea là các tiền vệ của họ đang chơi tốt, nếu không, Chelsea đã không có được vị trí thứ 3 như ở thời điểm hiện tại.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên