28/04/2014 21:01 GMT+7

Luis Suarez giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm"

H.LAM
H.LAM

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Đây là giải thưởng uy tín nhất của bóng đá Anh. Với 30 bàn thắng sau 31 trận, góp công giúp Liverpool tràn đầy cơ hội giành chức vô địch Anh đầu tiên sau 24 năm, Luis Suarez đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như: Eden Hazard (Chelsea), Yaya Toure (Man City) và đồng đội Steven Gerrard để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Phát biểu trước báo giới sau khi giành chiến thắng, Luis Suarez nói: "Tôi rất hạnh phúc với giải thưởng này. Xin cám ơn tất cả các cầu thủ đã bỏ phiếu cho tôi. Xin cám ơn tất cả các đồng đội của tôi bởi nếu không có họ, tôi đã không giành được giải thưởng này. Đặc biệt, tôi xin gởi lời cám ơn đến Sofia - vợ tôi và và hai đứa con của tôi - những người mà tôi yêu quý với tất cả tâm hồn. Tôi cũng xin gởi lời cám ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua". 

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Eden Hazard đã được trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" - một phần thưởng giúp tiền vệ người Bỉ phần nào nguôi ngoai sau thất bại trước Luis Suarez trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất nhất năm.

[box]Đội hình tiêu biểu năm do PFA bình chọn:

- Thủ môn: Petr Cech (Chelsea).

- Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton), Luke Shaw (Southampton), Vincent Kompany (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea).

- Tiền vệ: Yaya Toure (Manchester City), Steven Gerrard (Liverpool), Adam Lallana (Southampton), Eden Hazard (Chelsea).

- Tiền đạo: Daniel Sturridge (Liverpool), Luis Suarez (Liverpool).[/box]

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên