10/02/2012 00:04 GMT+7

Luật giáo dục đại học phải tạo bước đột phá trong nền giáo dục

TTXVN
TTXVN

TT - Ngày 9-2, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dự hội nghị tham vấn ý kiến các chuyên gia hoàn thiện dự án Luật giáo dục đại học do Ủy ban Văn hóa - giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội tổ chức.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị các chuyên gia, các nhà khoa học, nhà quản lý tập trung phân tích, đánh giá ưu điểm cũng như những hạn chế của dự thảo Luật giáo dục đại học. Ông Hùng nhấn mạnh việc ban hành Luật giáo dục đại học có ý nghĩa rất quan trọng và hết sức cần thiết, nhằm tạo một bước phát triển mới của nền giáo dục đào tạo nước ta, nhất là ở bậc đại học.

Ông Hùng mong muốn các nhà khoa học, nhà giáo, nhà quản lý... đóng góp cùng các cơ quan soạn thảo, thẩm tra chuẩn bị một cách chu đáo nhất để dự án Luật giáo dục đại học nhận được sự đồng tình, nhất trí cao khi trình Quốc hội thảo luận, thông qua. Bên cạnh hệ thống các quy phạm pháp luật, dự luật được ban hành còn phải đảm bảo tính khả thi trong tổ chức, thực hiện, đem lại hiệu quả thiết thực cho công tác giáo dục của đất nước.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên