22/05/2013 14:23 GMT+7

Lừa chuyển quà, xông vào nhà xịt hơi cay cướp laptop

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Trưa 22-5, Công an P.Bình Nhâm (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã lấy lời khai của bà Nguyễn Thị Nh. (56 tuổi, ngụ ấp Bình Đức), người bị kẻ cướp táo tợn xông vào nhà xịt hơi cay và dùng dây khống chế cướp tài sản.

Dùng bình xịt hơi cay để cướp laptopXông vào nhà cướp laptop, iPad

w0rrZKka.jpgPhóng to
Phòng ngủ của con gái nạn nhân bị kẻ cướp lục tung - Ảnh: Bá Sơn
SZNpj89h.jpgPhóng to
Nhiều người dân vây bắt kẻ cướp và theo dõi vụ việc nhưng tới trưa cùng ngày đã mất dấu tên này - Ảnh: Bá Sơn

Hàng chục công an và người dân tập trung vây bắt kẻ cướp đang lẩn trốn quanh khu vực nhà của nạn nhân (đối diện UBND P.Bình Nhâm) nhưng tới trưa cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Nh. cho biết sự việc xảy ra khoảng 9g30 sáng cùng ngày khi chỉ có một mình bà ở nhà (chồng bà Nh. đi làm tại huyện Bến Cát, các con đi học và đi làm).

Đang chuẩn bị nấu ăn thì một thanh niên (mặc áo xanh, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm mang theo một gói đồ) tới gõ cửa trước, nói chuyển quà cho con gái của bà Nh. Khi bà mở cửa thì tên này xông vào nhà, xịt hơi cay vào mặt.

Bị bà Nh. chống cự, cắn vào tay, tên này dùng dao đe dọa, lấy dây điện trói tay chân bà lại và bắt nằm yên dưới sàn phòng bếp. Trong khi hắn lục lọi đồ đạc ở phòng khách và phòng ngủ, bà Nh. tự cởi trói được, trốn ra cửa sau chạy thoát, đồng thời hô hoán người dân trợ giúp.

Tên cướp bỏ chạy mang theo một laptop và một điện thoại di động. Két sắt đựng tiền và nhiều tài sản giá trị khác (tivi, một laptop khác…) vẫn còn nguyên.

Hiện Công an P.Bình Nhâm và lực lượng chức năng đang tiếp tục truy lùng kẻ cướp và tiến hành điều tra vụ việc.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên