17/08/2023 13:00 GMT+7

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’

Lotteria đã triển khai chương trình ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 khi mang giấy khen của nhà trường đến 7 cửa hàng tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ - Ảnh 1.

Phần quà đẹp mắt, "khoe" khéo léo thành tích của các bạn học sinh do Lotteria thiết kế và trao tặng

Mùa hè là thời điểm các em học sinh kết thúc một năm học hiệu quả, bước vào kỳ nghỉ hè trong tâm thế phấn khởi và vui tươi. Tấm giấy khen mà các em được nhà trường trao tặng cuối năm học là phần thưởng, là sự công nhận ý nghĩa nhất cho sự cố gắng của các em. Để niềm vui của các em thêm trọn vẹn, vừa qua, Lotteria đã triển khai chương trình "Khoe bằng khen, nhận quà xịn"

Chương trình thu hút sự quan tâm của Gen Z

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ - Ảnh 2.

Các em học sinh phấn khởi mang giấy khen đến đổi quà

Diễn ra từ ngày 24-7 đến ngày 6-8, chương trình đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của hàng nghìn em học sinh cấp 2 và cấp 3. Trong suốt hai tuần, cả 7 địa điểm đổi quà đều luôn trong "tình trạng" đông đúc bạn trẻ và tràn ngập tiếng cười.

Set quà cực "tren-đì" mà Lotteria dành cho các em nhỏ Gen Z bao gồm: 1 chiếc túi tote với những câu quote cực bắt tai, hình dán và thiệp vui nhộn, cùng phiếu tặng quà tương đương với các phần ăn thơm ngon. Tất cả được đóng gói trong hộp đựng đẹp mắt in dòng chữ "flex (khoe)" khéo thành tích của các em: "Khoe bằng khen, nhận quà xịn".

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ - Ảnh 3.

"Flexing" bằng khen là cách các em thể hiện niềm vui và nỗ lực của mình trong suốt năm học

Chương trình khuyến học dễ chơi, dễ trúng này là cách thương hiệu đồ ăn nhanh đến từ Hàn Quốc động viên, cổ vũ các em học sinh, tạo cơ hội cho các em và gia đình ăn mừng một năm học ý nghĩa bên những phần ăn nóng hổi, thơm ngon.

Phần quà kỷ niệm là món quà tinh thần độc đáo mà thương hiệu này dành cho các em trước thềm năm học mới hiệu quả và phấn khởi hơn nữa.

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ - Ảnh 4.

Không chỉ học giỏi, các em còn tạo dáng "chuẩn bài"!

Ngoài sự kiện chính, các bạn học sinh còn có cơ hội nhận thêm 1 bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn bằng cách tham gia minigame "Pose dáng xinh, Rinh quà xịn" trên trang Facebook của Lotteria.

LOTTERIA thu hút với giới trẻ bằng sự kiện ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ - Ảnh 5.

Một bạn winner duyên dáng cùng quà tặng của chương trình trong minigame check-in

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

"Chương trình ‘Khoe bằng khen, nhận quà xịn’ được triển khai trên quy mô 5 tỉnh thành là cách động viên, đồng hành cùng Gen Z và gia đình của các em trong thời điểm cuối năm học nhiều niềm vui. Chúng tôi mong rằng những phần quà tặng thưởng trẻ trung và bắt mắt này sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ tại cửa hàng của chúng tôi, đồng thời tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh cố gắng nhiều hơn vào năm học tới", đại diện Lotteria chia sẻ.

2023 là năm Lotteria tập trung đầu tư nguồn lực để nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời đến gần hơn với tệp khách hàng Gen Z bằng một hình ảnh trẻ trung, năng động.

Trong nửa đầu năm nay, thương hiệu này đã làm mới thiết kế của hàng loạt cửa hàng lớn với màu sắc hiện đại, hợp thời và ấn tượng, nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè của thực khách, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in thú vị cho các bạn trẻ khi đến với cửa hàng.

Như thông điệp "My Favorite, Lotteria" sẽ tiếp tục giữ vững vai trò là người bạn thân thiết, là lựa chọn yêu thích nhất của thực khách trong cuộc sống hằng ngày và cả những cột mốc đặc biệt. Nửa cuối năm 2023 và trong tương lai sắp tới, Lotteria sẽ còn mang tới những sản phẩm mới thơm ngon và các chương trình ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 1998, Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Với hơn 247 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành, là điểm dừng chân quen thuộc 13 triệu khách hàng, thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì… vừa mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, vừa được chế biến phù hợp với hương vị ẩm thực Việt Nam.

Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, thân thiện, cung cấp những thực đơn tươi ngon, độc đáo, mang đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho người tiêu dùng khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên