10/09/2015 08:00 GMT+7

​Lời giải cho bài toán ngôi nhà mơ ước của người trẻ

TDV
TDV

Nhờ đảm bảo tốt nhất về chất lượng xây dựng và không gian sống cho cư dân cùng mức giá hợp lý, Citihome được vinh danh ở hạng mục “The Best Affordable Condo Development” (căn hộ tầm trung có giá tốt nhất) trong khuôn khổ giải thưởng Asia Property Awards 2015 vừa được tổ chức tại Việt Nam.

Lắng nghe và chia sẻ cùng người trẻ

Chia sẻ về danh hiệu trên, TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Kiến Á cho biết, Citihome ra đời với quyết tâm đi tìm đáp án cho một ngôi nhà có không gian sống chất lượng nhưng phù hợp với sức mua của người trẻ.

“Người trẻ lớn lên, đi làm và lập nghiệp nên việc sở hữu căn nhà lần đầu vừa là mơ ước vừa là gánh nặng. Mặt khác, họ từng đi nhiều nơi trên thế giới, đến nhiều thành phố hiện đại nên quan điểm về nhà ở cũng rất năng động và khác biệt”.

Ông Lân tiếp lời: “Nơi ở bấp bênh, môi trường sống thiếu an toàn khiến họ lo lắng cho tương lai con cái sau này. Vậy nên nếu có thể mua nhà, trong họ có rất nhiều câu hỏi, chẳng hạn nhà phát triển có uy tín không, thiết kế dự án ra sao, môi trường sống và tiện ích cộng đồng thế nào...?”.

“30 năm làm nghề giảng dạy, tôi hiểu được những trăn trở đó của người trẻ. Và tôi cũng tự đặt ra cho mình câu hỏi, làm sao để họ có thể an cư trong ngôi nhà đầu tiên, yên tâm phát triển sự nghiệp và hoài bão? Ngôi nhà đó phải đáp ứng được gì?”, ông Lân trăn trở.

Xuất phát từ sự thấu hiểu trên, đồng thời là nhà phát triển bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm, hơn 20 năm qua luôn đặt yếu tố nhân văn lên đầu và hướng đến giá trị bền vững, dễ hiểu vì sao Kiến Á thành công với căn hộ tầm trung Citihome. Đáp ứng đúng nhu cầu giới trẻ, dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới Cát Lái có tổng diện tích 152 ha, giai đoạn 1 với 4 block gồm 750 căn hộ đã nhanh chóng được đón nhận, chưa đầy một năm bán xong gần 700 căn.

Phối cảnh toàn dự án Citihome – được vinh danh ở hạng mục “The Best Affordable Condo Development” (căn hộ tầm trung có giá tốt nhất) trong khuôn khổ giải thưởng Asia Property Awards 2015 được tổ chức tại Việt Nam.

Không gian xanh giữa lòng phố

Quận 2 đang chuyển mình thành trung tâm hành chính mới năng động bậc nhất TP.HCM. Nằm ngay trung tâm quận là cửa ngõ khu đô thị mới Cát Lái, Citihome thu hút người mua với 60% diện tích dành cho không gian xanh, các tiện ích đô thị và đặc biệt quan tâm đến từng đối tượng cư dân. Trẻ nhỏ khu vui chơi riêng mà không phải lo xe cộ nội khu. Người già có lối đi bộ xanh mát, công viên tập thể dục. Người trẻ có khu BBQ, hồ bơi vô cực, sân thể thao để thư giãn...

“Ý tưởng thiết kế của dự án là con người đi giữa thiên nhiên. Không như các dự án thường thấy là một bên cây xanh, một bên bê tông, ở Citihome cây xanh chạy dài hai bên lối đi, bãi đỗ xe, khắp nơi đều được phủ xanh mát”, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng Mạnh, đại diện M.I.A, đơn vị thiết kế Citihome, cho biết. Thiết kế cảnh quan Citihome được thị trường sánh ngang với các khu căn hộ cao cấp nhưng lại có giá khá cạnh tranh.

Hình ảnh thực tế nội thất tại căn hộ Citihome

Với khoản tích lũy gần 400 triệu đồng, sau nhiều tháng tìm nhà, anh Nguyễn Ngọc Châu đã quyết định chọn Citihome với căn hộ 2 phòng ngủ trị giá hơn 1 tỉ đồng. Theo anh, nơi đây chỉ cách trung tâm TP.HCM 15 phút, liền kề hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, môi trường sống an toàn và hiện đại giúp anh “an cư lạc nghiệp”.

"Affordable Condo" là khái niệm diễn tả căn hộ phù hợp sức mua mà nhà cung cấp đáp ứng được khả năng hấp thu của thị trường. Theo ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc kinh doanh dự án Citihome, nhu cầu nhà ở phân khúc tầm trung rất cao trong khi thực tế thị trường chỉ mới đáp ứng 15-20% nhu cầu. Với lợi thế về quỹ đất, Kiến Á sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm và đầu tư mũi nhọn vào phân khúc này.

“Quan điểm xuyên suốt của tất cả dòng sản phẩm Kiến Á là tính nhân văn và giá trị hạnh phúc mà người mua có được khi sở hữu ngôi nhà. Đó chính là sự chia sẻ lớn về những giá trị mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng”, ông Thoan cho biết.

Điểm nổi bật của block đẹp nhất Citihome

- Có 22 tầng, 192 căn hộ

- View nhìn ra công viên trung tâm, hồ bơi

- Kết nối trực tiếp với tất cả tiện ích nội khu Citihome: trung tâm thương mại, hồ bơi, khu BBQ, sân chơi trẻ em, lối dạo bộ…

- Chọn block C chính là chọn căn hộ đẹp nhất của Citihome

Thông tin liên hệ:

Nhà mẫu Citihome, vòng xoay lô 5, đường Đông Tây 1, An Phú, Q.2

Hotline: 090 139 8689 – www.citihome.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên