22/12/2015 21:16 GMT+7

​Lộ video hoa hậu Philippines bị hất hủi và khóc sau cánh gà

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sau khi MC Miss Universe xin lỗi đã công bố nhầm, các thí sinh khác bao quanh hoa hậu Colombia để an ủi. Hoa hậu Philippines cũng cố tham gia nhưng bị một cô gái yêu cầu lùi lại...

Đằng sau hình ảnh này là cách hành xử khiếm nhã của một số thí sinh hoa hậu - Ảnh: AFP
Đằng sau hình ảnh này là cách hành xử khiếm nhã của một số thí sinh hoa hậu? - Ảnh: AFP

Theo The StraitsTimes ngày 22-12, những hình ảnh không đẹp này được nhìn thấy trong đoạn video đăng tải trên tài khoản Facebook của tạp chí Missosology. Chỉ trong vòng 17 giờ, video đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem và hơn 26.000 bình luận.

Trong video, hoa hậu các nước đang xúm lại an ủi hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez sau khi MC Steve Harvey "đính chính" rằng anh đã nhầm khi công bố kết quả, và hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach mới thực sự là Hoa hậu Hoàn vũ.

Pia cũng cố gắng đến gần hoa hậu Colombia nhưng bị một trong các cô gái yêu cầu "lùi lại", còn hoa hậu Montenegro, mặc áo màu xanh lá cây, được nhìn thấy lắc đầu và bỏ đi.

Nhóm người vây quanh hoa hậu Colombia sau đó đồng thanh hô "Colombia, Colombia" khi hoa hậu Philippines rời đi.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem video đã chỉ trích cách hành xử khiếm nhã của các thí sinh hoa hậu hoàn vũ.

Người dùng Facebook tên Richmon John Prats viết: "Đây rành rành là chuyện sai. Sự việc không phải lỗi của hoa hậu Philippines... Cô ấy thậm chí còn bị sốc!".

Một khán giả khác chia sẻ: "Thật buồn khi không ai an ủi cô ấy (hoa hậu Philippines), trong khi hoa hậu Colombia được rất nhiều cô gái vây quanh".

Khoảnh khắc người vui, kẻ buồn gây bối rối cho tất cả người có mặt trên sân khấu chung kết Miss Universe. Ảnh: AFP

Phát biểu với The New Paper, hoa hậu Singapore Lisa Marie White thừa nhận rằng tất cả mọi người cảm thấy rất buồn cho hoa hậu Colombia và đã xúm vào để an ủi cô mà quên mất hoa hậu Philippines.

"Tôi đã không cố an ủi hoa hậu Colombia hay chúc mừng hoa hậu Philippines vì có rất nhiều người xung quanh họ", cô nói.

Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện đoạn video ngắn cho thấy Pia Alonzo Wurtzbach ngồi khóc trong hậu trường sau khi đăng quang, trong khi các chuyên gia hóa trang đang giúp làm đẹp cho cô.

Xem đoạn video, khó có thể nói là cô khóc vì vui hay buồn. Nhưng nhìn dáng vẻ cô thì thấy không giống như cô khóc vì quá vui.

* Miss Universe “lộn vương miện”, cộng đồng mạng cười không ngớt

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên