22/12/2015 14:54 GMT+7

​Hoa hậu Philippines khóc trong hậu trường sau khi đăng quang

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Trong khi hoa hậu Colombia được mọi người vây quanh an ủi, hoa hậu Philippines ngồi khóc lặng lẽ trong hậu trường sau giây phút đăng quang.

Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach ngồi khóc trong hậu trường - Ảnh chụp từ clip
Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach ngồi khóc trong hậu trường - Ảnh chụp từ clip

Đoạn video ngắn chia sẻ trên mạng cho thấy Pia Alonzo Wurtzbach ngồi khóc trong khi các chuyên gia hóa trang đang giúp làm đẹp cho cô.

Xem đoạn video, khó có thể nói là cô khóc vì vui hay buồn. Nhưng nhìn dáng vẻ cô thì thấy không giống như cô khóc vì quá vui.

Theo nhiều khán giả, trong sự cố trao nhầm vương miện, Pia Alonzo Wurtzbach cũng là người bị tổn thương. Mà quả đúng như vậy, cho đến thời điểm này, nhiều người vẫn xì xào về chiến thắng của cô. Không ít người nói thẳng ra rằng kết quả này là sự sắp xếp.

Ngoài ra, cho dù cô thực sự là người chiến thắng, cô cũng không thể vui được trước tình cảnh bẽ bàng của hoa hậu Colombia.

Một cư dân mạng bày tỏ cảm thông với Pia: "Tôi thấy thương Pia Wurtzbach. Cô ấy không nên có cảm giác có lỗi vì đó không phải là lỗi của cô. Cô ấy đã không làm điều gì sai".

Một khán giả khác chia sẻ: "Thật buồn khi không ai an ủi cô ấy, trong khi hoa hậu Colombia được rất nhiều cô gái vây quanh".

Giây phút khó xử của Pia Alonzo Wurtzbach lúc đăng quang - Ảnh: Reuters
Giây phút khó xử của Pia Alonzo Wurtzbach lúc đăng quang - Ảnh: Reuters

Chia sẻ sau đêm chung kết, Pia cho biết cô đã có một thời gian khó khăn trước những gì đang xảy ra trên sân khấu. "Tôi rất bối rối. Tôi không chắc chắn những gì đang xảy ra. Tôi không mong đợi điều đó xảy ra", cô nói với ET.

Ngay cả sau khi Steve công bố lại kết quả, cô cũng không dám tin, sợ đó là nhầm lẫn. "Tôi đã phải hỏi tôi nhiều lần "Có phải tôi thực sự giành chiến thắng? Tôi thực sự là Hoa hậu Hoàn vũ? Các vị sẽ lấy vương miện từ tôi ngay bây giờ?". Và họ nói Không, không, cô thực sự là người chiến thắng" - Pia kể.

Cô cũng nói cô rất muốn xin lỗi hoa hậu Colombia vì sự cố, nhưng không có cơ hội vì Ariadna Gutierrez bị các thí sinh khác vây quanh an ủi, đến khi vào hậu trường cô càng không có cơ hội do Ariadna không ngừng khóc.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên