24/08/2016 13:21 GMT+7

Lộ diện top 4 tranh Quán quân Đấu trường tiếu lâm

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lâm Vỹ Dạ, Phát La, Thanh Tân, Duy Khương là bốn thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết Đấu trường tiếu lâm vào tuần tới sau đêm tranh tài 23-8.

Tủi thân vì nhà quá nghèo, không có tiền mua điện thoại, Ipad như bạn bè, Phát La đã cãi nhau và đuổi mẹ ra khỏi nhà. Rồi cậu chìm vào giấc mơ, thấy mình lạc giữa cuộc chiến tranh giành quyền lực của 2 vương quốc. Trong lúc sắp bị đưa ra chém, mẹ Cát Phượng bất ngờ xuất hiện...

Nhận xét về Phát La, huấn luyện viên Đức Thịnh cho rằng phần thể hiện của anh ngày hôm nay chưa ấn tượng. Tiểu phẩm bị dài và mất duyên dù đã được Cát Phượng nâng đỡ khá nhiều. Riêng Trường Giang thì cho rằng Phát La đã đánh mất sự thoải mái, tự tin. 

>> Phát La - Phụ diễn nghệ sĩ Cát Phượng

Vì sợ mẹ lo lắng nên cậu sinh viên từ tỉnh lên thành phố ăn học đã nói dối rằng đang mở phòng khám riêng và rất bận rộn vì có rất đông bệnh nhân tìm đến. Một ngày kia, mẹ Phi Phụng bất ngờ từ dưới quê lên thăm Thanh Tân. Anh chàng vô cùng lo lắng, bèn nhờ 2 người bạn cùng phòng trọ đóng 1 vở kịch để gạt mẹ...  

Dù có nhiều cố gắng song tiểu phẩm này vẫn không giúp Thanh Tân nổi bật. Thay vì tập trung chú ý vào Thanh Tân, khán giả bị phân tán tư tưởng và dành nhiều thiện cảm cho Phi Phụng – người phụ diễn của Thanh Tân hơn.

>> Thanh Tân - Phụ diễn nghệ sĩ Phi Phụng

Lê Lộc trong vai bạn thân của cô bé bị cha bắt ép học thêm quá nhiều nên đã bày trò cho cô bé nói dối cha mình. Tình huống được đẩy lên cao trào khi Lê Lộc giả dạng làm nhà ngoại cảm, nói dối Tấn Hoàng rằng con gái anh đang bị “nhập” và tìm cách mở két sắt lấy tiền bỏ trốn...

Giống như Phát La, Lê Lộc cũng vướng vào khuyết điểm là không tin vào bạn diễn của mình.  

>> Lê Lộc - Phụ diễn nghệ sĩ Tấn Hoàng

Xuân Nghị và Lê Quốc Nam đóng vai 2 người bạn già tâm tình về cuộc sống hiện tại, chia sẻ những điều phiền muộn còn chất chứa trong lòng. Điều họ trăn trở nhất chính là sự thờ ơ đến từ con cái và tình tiết được đẩy lên cao trào khi “ông lão” Xuân Nghị hóa điên, tự nhận bác sĩ là con trai...

Đức Thịnh cho rắng: “Anh vẫn hy vọng em sẽ có mặt ở đêm Chung kết. Bởi vì anh biết em là diễn viên giỏi. Nhưng anh không hiểu sao, tất cả tiểu phẩm của Nghị ở 2 phút đầu tiên em đều làm hỏng. Mà trong 2 phút này, cái nghề của mình thì đó lại là 2 phút quan trọng nhất. Bạn mà rớt cái là làm hỏng đoạn sau luôn”.

>> Xuân Nghị - Phụ diễn nghệ sĩ Lê Quốc Nam

Lê Lộc tuy có phần thể hiện ấn tượng nhưng lại không xuất sắc như Trấn Thành mong muốn. Trong khi đó, Duy Khương lại tỏa sáng và chiếm được cảm tình của khán giả, vì vậy Trấn Thành quyết định chọn Duy Khương là người đi tiếp. 

Cả Phát La lẫn Hoài Long đều không có màn thể hiện ấn tượng ở đêm Bán kết tuy nhiên vì phải chiến đấu ở trận chiến cuối cùng, Trường Giang quyết định trao cơ hội cho Phát La.

Thu Trang - Tiến Luật chọn Thanh Tân đi tiếp và loại Minh Dự vì thiếu bản lĩnh sân khấu.

Đức Thịnh cho rằng cả hai có sự cân bằng về sức diễn nên khá khó khăn để so sánh xem ai nổi trội hơn. Nhưng khi quyền đi tiếp chỉ có 1, Đức Thịnh đành phải loại Xuân Nghị, Lâm Vỹ Dạ được trao cơ hội vào vòng Chung kết. 

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên