16/12/2017 05:00 GMT+7

Lleyton Hewitt tái xuất ở Giải Úc mở rộng 2017

LAN CHI
LAN CHI

TTO - Cựu tay vợt số 1 thế giới Lleyton Hewitt sẽ tái xuất sau quãng thời gian giã từ sân đấu để tham gia Giải Úc mở rộng 2017 tại Melbourne.

Hewitt (trái) và Sam Groth sẽ đánh đôi ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018. Ảnh: AFP

Theo AFP, vận động viên 36 tuổi sẽ đánh đôi với Sam Groth, 30 tuổi. Mới đây Groth tuyên bố Grand Slam kéo dài từ ngày 15 đến 28-1 sẽ là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

“Sẽ rất vui. Giải Úc mở rộng luôn là vậy - Hewitt khẳng định trên tờ Melbourne Herald-Sun - Tôi sẽ tận hưởng từng giây phút. Chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày. Chúng tôi sẽ không đến đó chỉ để có mặt. Chúng tôi muốn để lại dấu ấn”.

Hewitt từng vô địch đơn nam Giải Mỹ mở rộng và Wimbledon. Anh tuyên bố nghỉ hưu sau khi giành giải Grand Slam (đôi nam ) hồi tháng 1-2016.

Đây không phải là lần đầu tiên anh tái xuất dù đã nghỉ hưu. Tại giải David Cup năm ngoái, Hewitt cũng đánh đôi cùng John Peers.

“Đó là điều mà tôi và Lleyton đã bàn. Cuộc thi đấu này là điều hoàn hảo với tôi - Groth tâm sự - Tôi từng thi đấu ở giải mà Hewitt giã từ quần vợt. Thật tuyệt vời khi anh ấy ở bên cạnh tôi lúc tôi chơi giải đấu cuối cùng”.

LAN CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên