24/06/2015 21:03 GMT+7

Liverpool ký hợp đồng năm năm với tiền đạo Firmino

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 24-6, CLB Liverpool đã ký hợp đồng năm năm với tiền đạo 23 tuổi người Brazil Roberto Firmino. Phí chuyển nhượng Liverpool phải trả cho Hoffenheim vào khoảng 29 triệu bảng Anh.

Hiện Firmino đang cùng tuyển Brazil tham dự Copa America 2015 tại Chile và khi kết thúc giải, anh sẽ sang Liverpool để làm thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế.

Ở trận tứ kết Brazil gặp Paraguay diễn ra lúc 4g30 chủ nhật 28-6 (giờ VN), nhiều khả năng Firmino sẽ lại được đá cặp cùng Coutinho, cầu thủ hiện đang khoác áo Liverpool.

Trong hơn bốn mùa bóng vừa qua, Firmino thi đấu rất thành công tại Giải Bundesliga. Trong 151 trận khoác áo Hoffenheim, Firmino đã ghi được 47 bàn. Trong mùa 2014-2015, Firmino ghi được 10 bàn và có 12 pha kiến tạo. Thành tích này khiến Firmino được Manchester United theo đuổi nhưng cuối cùng anh đã chọn Liverpool.

Cái giá 29 triệu bảng Anh giúp Firmino trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool, chỉ sau tiền đạo Andy Carroll, chuyển về Liverpool từ Newcastle vào năm 2011 với giá 35 triệu bảng Anh.

Sự xuất hiện của Firmino tại sân Anfield càng khiến khả năng ra đi của tiền đạo Raheem Sterling tăng cao. Trong thời gian qua, Liverpool đã khước từ hai lời đề nghị mua Sterling từ Manchester City.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên