31/08/2013 19:43 GMT+7

Liverpool có thêm Mamadou Sakho và Tiago Ilori

H.LAM
H.LAM

TTO - Liverpool vừa có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự khi chiêu mộ thành công trung vệ Mamadou Sakho từ Paris Saint-Germain.

Mamadou Sakho, 23 tuổi là một trong những trung vệ tài năng của bóng đá Pháp. Trong bốn mùa giải gần đây, dù Paris Saint-Germain liên tục chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng Mamadou Sakho vẫn có được chỗ đứng   tại sân Công viên các Hoàng Tử với 144 lần ra sân cùng Paris Saint-Germain trên khắp các mặt trận.

Nhưng tương lai của Mamadou Sakho tại Paris Saint-Germain hiện không còn được đảm bảo sau khi đội bóng này bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ trung vệ Marquinhos từ AS Roma (Ý). Không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Mamadou Sakho đề nghị được ra đi và Paris Saint-Germain đã đồng ý.

Theo trang Goal.com, Mamadou Sakho đã đồng ý chuyển sang chơi bóng tại Anh trong màu áo Liverpool. Để có được chữ ký của trung vệ tài năng này, Liverpool  phải trả cho Paris Saint-Germain 17 triệu euro.

Ngoài Mamadou Sakho, hôm nay Liverpool cũng đón thêm một tân binh nữa là tiền vệ trẻ đang lên Tiago Ilori của Sporting Lisbon với giá  7 triệu euro. Dù vậy, thời hạn của cả hai bản hợp đồng này đều được Liverpool giữ kín.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên