28/01/2017 21:32 GMT+7

​Liverpool bị đội hạng dưới loại ở vòng 4 Cúp FA

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối 28-1 (giờ VN), Liverpool đã bất ngờ bị đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất là Wolverhampton đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 4 cúp FA.

Firmino (giữa) đã có một trận đấu không tốt. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, HLV Jurgen Klopp sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ như Connor Randall, Ejaria, Joseph Gomez và Loris Karius bên cạnh một số trụ cột như Roberto Firmino, Lucas Leiva, Georginio Wijnaldum…

Có đội hình khá mạnh, Liverpool vẫn phải trả giá vì hàng thủ thi đấu kém cỏi. Ngay phút đầu tiên, Wolverhampton đã có được bàn mở tỷ số do công Richard Stearman – người dường như đã ở vào thế việt vị khi băng vào đánh đầu cận thành.

Stearman đánh đầu mở tỷ số cho Wolverhampton. Ảnh: REUTERS

Sau bàn thua, Liverpool tuy nỗ lực tấn công nhưng không thực sự tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Wolverhampton. Đến phút 41, Andreas Weimann nhân đôi cách biệt cho Wolverhampton sau một pha phản công.

Phải sang hiệp 2, khi ông Klopp lần lượt tung vào sân Philippe Coutinho, Daniel Sturridge và Emre Can, lối chơi của Liverpool mới dần khởi sắc hơn. Dù vậy, bàn thắng của Origi ở phút 86 không đủ để cứu Liverpool thoát khỏi một trận thua cho đội nhà. Chung cuộc Liverpool thua 1-2 và phải tạm biết giải đấu ngay ở vòng 4.

Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Liverpool trên mọi đấu trường, đẩy thầy trò HLV Klopp lâm vào tình thế khủng hoảng thực sự.

Video clip trận Liverpool thua Wolverhampton. Nguồn: YOUTUBE

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên