08/01/2017 22:40 GMT+7

​Liverpool bị đội bóng hạng ba cầm hòa ở Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 8-1, Liverpool đã gây thất vọng khi để đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng ba (League Two) Plymouth Argyle cầm hòa 0-0 trên sân Anfield ở vòng 3 Cúp FA.

Một pha uy hiếp khung thành Plymouth Argyle của Ben Woodburn. Ảnh: Reuters

Trận này, HLV Jurgen Klopp chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng Liverpool vẫn vượt trội hoàn toàn so với Plymouth Argyle. Và Liverpool đã thể hiện sự vượt trội bằng thế trận áp đảo Plymouth Argyle từ đầu đến cuối với thời gian kiểm soát 78%, tung ra gần 30 cú dứt điểm và được hưởng 17 quả phạt góc. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao của đội chủ nhà đã liên tục dứt điểm hỏng ăn ở những tình huống quyết định, khiến Liverpool không thể sớm có bàn thắng.

Nhận thấy sự bế tắc của các học trò, HLV Klopp tung thêm Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Adam Lallana vào sân trong hiệp 2, nhưng Liverpool vẫn không tài nào xuyên thủng được tuyến phòng ngự số đông của Plymouth Argyle.

Thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách chính là thủ thành Luke McCormick với ít nhất ba pha cứu thua sau những cú dứt điểm hiểm hóc của Divock Origi, Sheyi Ojo, Daniel Sturridge…, giúp Plymouth Argyle giữ nguyên mành lưới đến hết trận.

Hòa trận này, Liverpool sẽ phải đá lại trên sân của Plymouth Argyle (chưa xác định ngày) để tranh vé vào vòng 4.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên