17/11/2011 10:01 GMT+7

Live show Chế Linh không diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Hoàng Xuân Nam (giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội) khẳng định tuyên bố sẽ tổ chức live show Chế Linh tại Nhà hát Lớn là không đúng sự thật

Ông Nam khẳng định không đơn vị nào đăng ký thuê Nhà hát Lớn để tổ chức live show Chế Linh tối 23-11.

Quản lý và “làm xiếc”Hủy live show của ca sĩ Chế Linh tại Hà NộiChế Linh tái ngộ khán giả ViệtChương trình của Chế Linh: Không để khán giả thiệt thòi

Trước đó, trong live show Chế Linh tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình có thông báo sẽ tổ chức live show tiếp theo tại Nhà hát Lớn vào tối 23-11.

Trả lời câu hỏi về việc xử lý những sai phạm của Hoàng Tiến - ông bầu của live show Chế Linh, ông Đào Đăng Hoàn (cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn) nói: “Trong thực tế Hà Nội đã nhắc nhở nhiều lần rồi và đã xử phạt rồi. Sau việc vừa qua, có lẽ họ cũng sẽ xử phạt chứ không thể để như thế được. Chắc chắn sắp tới cục cũng phải chấn chỉnh lại, kiểm tra xem khả năng, năng lực và vi phạm của Công ty Bích Ngọc đến đâu cũng phải có ý kiến chứ không bình thường được đâu. Bộ trưởng cũng có ý kiến chỉ đạo rồi. Nhưng xử lý đến đâu thì phải có căn cứ”.

Trả lời thắc mắc về mối quan hệ giữa bầu Hoàng Tiến và Công ty Quyên Gia Bình, ông Đào Đăng Hoàn khẳng định: “Đứng về mặt pháp lý công ty nào chăng nữa, nếu bên Sở Kế hoạch và đầu tư cấp giấy phép kinh doanh thì họ có chức năng tổ chức sự kiện. Nếu nói đó là người nhà của Hoàng Tiến hay không thì đó là việc khác. Khi cấp phép, cục cấp cho đơn vị nào đủ thủ tục pháp lý thôi chứ chúng tôi làm sao biết được đó là người nhà của ông Hoàng Tiến”.

Theo ông Hoàn, Cục Nghệ thuật biểu diễn chịu trách nhiệm cấp phép cho ca sĩ Chế Linh về nước. Còn Công ty TNHH Bích Ngọc và bầu Tiến là đơn vị tổ chức trong nước, theo quy chế 47 họ có thể xin một Sở VH-TT&DL cấp giấy phép tổ chức biểu diễn tại bất cứ địa điểm nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, ông Hoàn cũng thừa nhận tình trạng "lọt lưới" trong quản lý biểu diễn vẫn còn.

HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên