23/12/2021 08:00 GMT+7

Liệu thương hiệu 'Made in Vietnam' có vươn tầm quốc tế?

T.D.V
T.D.V

Thời gian trước đây, hầu hết các thương hiệu Việt chỉ chú trọng chủ yếu vào xuất khẩu nguyên liệu thô cho thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Mỹ.

Hơn 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua dạng hình thức này, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Việc tìm sản phẩm "Made in Vietnam" trên trường quốc tế là rất khó khăn, người tiêu dùng nước ngoài vẫn chưa có khái niệm về hàng Việt.

Liệu thương hiệu Made in Vietnam  có vươn tầm quốc tế? - Ảnh 1.

Liệu thương hiệu Việt chỉ có thể xuất hiện trên trường quốc tế qua xuất khẩu nguyên liệu thô hay gia công sản phẩm?

Những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã chứng kiến những bước chuyển mình quan trọng. Thay vì chỉ xuất khẩu nguồn nguyên liệu, nhiều doanh nghiệp Việt đã tập trung sản xuất những sản phẩm chỉn chu, góp phần đưa thương hiệu Việt đến người tiêu dùng toàn cầu. Và, tóc kẹp phím Helen Hair cũng không ngoại lệ, công ty định hướng mang đến những sản phẩm tóc kẹp phím có giá trị cao cho phụ nữ ở bất kỳ quốc gia nào.

Tìm được chỗ đứng trong thị trường nội địa

Với mong muốn mang đến mái tóc suôn mượt, bồng bềnh không chỉ cho phụ nữ Việt mà còn hàng triệu phụ nữ trên thế giới, những sản phẩm của Helen Hair luôn mang trong mình khát vọng của một thương hiệu Việt "vượt sóng lớn" vươn mình ra thế giới.

Thấu hiểu những bất tiện của các phương pháp nối tóc truyền thống, hay sự thiếu tự nhiên của các dòng tóc giả trên thị trường, các sản phẩm của doanh nghiệp đều từ 100% tóc thật được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, đạt chứng nhận Kiểm Dịch Y Tế Quốc Tế.

Liệu thương hiệu Made in Vietnam  có vươn tầm quốc tế? - Ảnh 2.

Sản phẩm chỉn chu từng chi tiết của tóc kẹp phím Helen Hair được khách hàng nội địa đánh giá cao.

Chính nhờ những sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo đạt giá trị cao về chất lượng và thẩm mỹ khi đến tay khách hàng, tóc kẹp phím Helen Hair dần chiếm ưu thế tại thị trường trong nước, bằng chứng là có hơn 2.000 khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng, hơn 500 người nổi tiếng đã sử dụng các dòng tóc của Helen Hair.

Mọi phụ nữ đều có quyền trở nên xinh đẹp

Với phương châm "Xinh đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ" nên việc chỉ phục vụ cho khách hàng ở thị trường nội địa dường như là chưa đủ. Ghi tên sản phẩm làm đẹp Việt trên thị trường quốc tế mới là khát vọng mà tóc kẹp phím Helen Hair hướng đến. 

Do đó, thời gian tới, công ty sẽ nỗ lực mang sản phẩm của mình tiến vào thị trường các quốc gia khác như Thái Lan, Philippines và mở kênh bán chính thức trên Amazon.

Liệu thương hiệu Made in Vietnam  có vươn tầm quốc tế? - Ảnh 3.

Sản phẩm tóc kẹp phím Helen Hair vươn mình ra thị trường thế giới

Tuy chặng đường phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tóc kẹp phím Helen Hair không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để minh chứng rằng Việt Nam không chỉ là quốc gia cung cấp nguyên liệu thô mà còn mang đến những sản phẩm "Made in Vietnam" đầy chất lượng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên