28/07/2010 05:46 GMT+7

Lê Vũ Long làm đạo diễn Thời trang tóc

TH.H.
TH.H.

TT - Rất xa, thật gần - chương trình thời trang tóc thường niên của Davines hair show đã mời một gương mặt rất mới của làng thời trang nhưng lại rất quen thuộc với khán giả làm đạo diễn: nghệ sĩ, biên đạo múa Lê Vũ Long.

2S0sD1tF.jpgPhóng to

Một trong các bức ảnh nằm trong bộ sưu tập ảnh Tóc xưa - Ảnh: Xưa Và Nay

Chương trình thời trang này được anh lấy ý tưởng từ những biến chuyển và thay đổi trên mái tóc người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ; những “lọn tóc đuôi gà”, “tóc mây dợn sóng” hay “tóc thề chấm ngang vai”... trong bộ sưu tập ảnh Tóc xưa của nhà sử học Dương Trung Quốc là một gợi ý và cũng là tư liệu, nguồn cảm hứng trực tiếp.

Khác với những phiên bản trước luôn giới thiệu xu hướng tóc của thế giới qua bộ sưu tập của các nhà tạo mẫu tóc quốc tế nổi tiếng, Davines hair show 2010 thuần túy chỉ có sự tham gia của các nhà tạo mẫu tóc trong nước, dựa trên những chất liệu của văn hóa thuần Việt để tạo nên xu hướng thời trang tóc đương đại: Minh Tâm, Hồng Phượng - Hải Linh, Trần Hùng, Justin Mạnh, Phạm Hoàng Anh, Phạm Đình Khánh Duy và Đỗ Duy Tùng. Chương trình sẽ diễn ra tối 31-7 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên