16/11/2015 14:01 GMT+7

Liên tục tai nạn chết người ở các vòng xoay

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Vào khoảng 10g ngày 16-11 tại vòng xoay đường 2 Tháng 9 - Nại Nam (Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy khiến một người chết, một người bị thương nặng.

Hiện trường tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Hạnh tử vong tại chỗ sáng 16-11 - Ảnh: Trường Trung

Thông tin ban đầu vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hạnh (36 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) điều khiển xe tay ga chở theo con gái là cháu Nguyễn Thị Khánh (4 tuổi) chạy theo hướng từ cầu Tuyên Sơn về trung tâm thành phố.

Khi tới vòng xoay trên thì va chạm với xe ben chở đất do tài xế Nguyễn Dũng (40 tuổi, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều khiển chạy cùng chiều. Vụ va chạm không gây hỏng hóc xe máy nhưng lại khiến chị Hạnh tử vong tại chỗ, cháu Khánh bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông. Đây là vụ tai nạn thứ ba có người chết tại các vòng xoay ở Đà Nẵng kể từ tháng 3-2015 đến nay.

Trước đó vào ngày 7-10, tại vòng xoay Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cũng đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe container và xe máy làm một phụ nữ chết, một người bị thương. 

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên