28/10/2013 17:45 GMT+7

LG ra mắt smartphone màn hình cong G Flex

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa ra mắt G Flex - chiếc smartphone màn hình cong thứ hai trên thế giới, bên cạnh Samsung Galaxy Round.

lVAQnDB8.jpgPhóng to
Ảnh: Digitaltrends

Như những thông tin hé lộ trước đây, LG chính thức tham gia làn sóng smartphone màn hình cong qua dòng G Flex. Tương tự Samsung Galaxy Round, độ cong của màn hình G Flex của LG có thể nhận biết rõ bằng mắt thường, được LG quảng cáo "tối ưu cho người có gương mặt trung bình".

fL6HIW8n.jpgPhóng to
Ảnh: Digitaltrends

Có trọng lượng 177g, độ mỏng của G Flex dao động 7,9-8,7mm tùy theo từng vị trí theo đường cong. Về cấu hình, G Flex trang bị vi xử lý bốn nhân Snapdragon 800 2,26GHz, 2GB bộ nhớ RAM, camera chính 13 megapixel, camera trước 2,1 megapixel và một pin hình cong dung lượng 3.500mAh.

05gEg1RX.jpgPhóng to
Ảnh: Digitaltrends

Hiện LG chưa công bố giá của G Flex, trong khi chiếc Galaxy Round được Samsung ấn định giá bán khoảng 1.000 USD tại thị trường Hàn Quốc.

Vào đầu năm 2013, công ty nghiên cứu thị trường IHS dự báo nhu cầu màn hình cong sẽ có tốc độ tăng trưởng lớn trong vòng 7 năm tới, với độ ứng dụng sản phẩm rất đa dạng - từ điện thoại thông minh cho đến màn hình kích thước lớn. Cũng theo dự báo của IHS, tổng doanh thu thị trường màn hình dẻo sẽ đạt đến 41,3 tỉ USD vào năm 2020.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên