21/08/2013 21:24 GMT+7

Lewandowski tuyên bố ở lại Dortmund

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của anh bằng tuyên bố sẽ ở lại Borussia Dortmund đến hết mùa giải 2013-14.

Đây là một tin vui lớn với HLV Jurgen Klopp và người hâm mộ vùng Ruhr, bởi với việc Lewandowski ở lại, Dortmund sẽ có thêm nhiều cơ hội trong cuộc đua tranh Đĩa bạc Bundesliga với kình địch Bayern Munich, cũng như tại giải đấu danh giá Champions League.

Chia sẻ trên Sport Bild, Lewandowski cho biết: "Tình hình là tôi sẽ ở lại Dortmund thêm một năm nữa. Một vài vấn đề cần giải quyết đã được xử lí xong. Tôi đã từng rất thất vọng và giận dữ hồi đầu mùa hè. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đều đã được giải quyết. Tôi luôn nói rằng tôi tôn trọng hợp đồng của mình".

Hồi đầu hè, Lewandowski là một cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng khi anh được một loạt các ông lớn: Bayern Munich, Manchester United, Real Madrid, Chelsea... theo đuổi. "Máu nhất" là Bayern Munich khi "Hùm xám" từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro cho 1 năm còn lại trong hợp đồng của Lewandowski.

Tuy nhiên, do vừa bị Bayern Munich cướp mất ngôi sao Mario Goetze (bỏ ra 37 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Mario Goetze) nên Dortmund đã thề sẽ không bao giờ bán cầu thủ của mình cho Bayern Munich nữa, dù Lewandowski cũng rất muốn sang đầu quân cho "Hùm xám".

Không đến được Bayern Munich, Lewandowski cũng chẳng mặn mà để ý đến những lời mời khác, và giờ tuyên bố ở lại Dortmund đến hết mùa giải 2013-14.

Lewandowski tuyên bố ở lại nhưng ban lãnh đạo Dortmund cũng chỉ vui được một nửa. Lý do, Lewandowski chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund. Vì thế, nếu không thể thuyết phục được tiền đạo này ký hợp đồng mới trước khi mùa giải 2013-14 khép lại, Dortmund sẽ mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm 2014.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên