03/12/2016 05:21 GMT+7

​Lewandowski tỏa sáng, B.M lội ngược dòng đá bại Mainz 05

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 3-12, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp, giúp Bayern Munich (B.M) lội ngược dòng đá bại Mainz 05 3-1 trên sân Opel Arena ở trận đấu sớm vòng 13 Giải vô địch Đức.

Niềm vui của Lewandowski sau khi ghi bàn cho Bayern. Ảnh: Reuters

Trận này, B.M nhập cuộc không tốt và để Mainz 05 vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 4 do công Jhon Cordoba với một pha dứt điểm chéo góc chuẩn xác sau tình huống phản công bên cánh phải.

Sau bàn thua, B.M đã chơi tốt hơn và Lewandowski đã nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha sửa bóng nhẹ nhàng bằng chân phải từ cự li chừng 10m sau đường chuyền dọn cỗ của Arjen Robben (phút 8).

Những phút sau đó, B.M tiếp tục chiếm ưu thế và Arjen Robben cũng đã ghi tên mình vào bảng tỉ số bằng pha lao người đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh phải của Thomas Mueller, nâng tỉ số lên 2-1 cho “hùm xám” ở phút 21.

Cuối trận, B.M có thêm một bàn thắng nữa và người ghi bàn thắng thứ ba cho “hùm xám” là tiền đạo Lewandowski với một pha sút phạt đẳng cấp từ cự li 20m khiến thủ môn Jonas Loessl chỉ còn biết đứng nhìn, ấn định chiến thắng 3-1 cho B.M.

Thắng trận này, B.M có 30 điểm và tạm qua mặt “hiện tượng” RB Leipzig (chưa đá vòng 13) để vươn lên chiếm ngôi đầu nhờ hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng. 

Video clip trận Mainz 05 thua Bayern Munich 1-3. Nguồn: Youtube

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên