23/02/2017 04:49 GMT+7

​Leicester thua sát nút trên sân Sevilla

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-2, Leicester City đã có một trận đấu khá thành công khi chỉ để thua sát nút Sevilla 1-2 trên Sanchez Pizjuan ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Niềm vui của các cầu thủ Sevilla sau khi Pablo Sarabia (17) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Trận này, Sevilla áp đảo ngay từ đầu và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Leicester City bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh. Ngay ở phút 13, Sevilla đã có cơ hội vượt lên khi tiền đạo Joaquin Correa đi bóng lắt léo trong vòng cấm và bị trung vệ Wes Morgan phạm lỗi. Nhưng trên chấm phạt đền, Correa lại dứt điểm quá hiền nên không đánh bại được thủ thành Kasper Schmeichel, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Sevilla.

Video clip trận Sevilla thắng Leicester 2-1. Nguồn: Youtube

Những phút sau đó, Sevilla tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà cũng đã có bàn mở tỉ số ở phút 25 do công tiền vệ Pablo Sarabia với một pha đánh đầu chéo góc đẹp mắt sau quả tạt bên cánh trái của Escudero.

Bàn thắng đã giải tỏa sức ép cho các học trò HLV Juan Manuel Lillo, giúp họ càng chơi càng hay. Vì thế, dù thủ thành Kasper Schmeichel đã xuất sắc cản phá thành công nhiều cú dứt điểm nguy hiểm của Correa, Stevan Jovetic, Vitolo… và cột dọc cũng đã một lần khác cứu thua cho Leicester City, nhưng vẫn không thể ngăn Sevilla có bàn thắng thứ hai.

Correa ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Sevilla. Ảnh: Getty Images

Phút 62, từ pha lên bóng ở trung lộ, Jovetic cầm bóng đột phá vào vòng cấm thu hút hết các hậu vệ Leicester City rồi thực hiện pha tỉa bóng cho Correa băng lên tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel, nâng tỉ số lên 2-0 cho Sevilla.

Không còn gì để mất, Leicester City dồn đội hình lên tấn công và sự mạnh dạn của các học trò HLV Claudio Ranieri đã được đền đáp. Phút 73, từ pha lên bóng bên cánh trái, Drinkwater thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Jamie Vardy đệm bóng hạ thủ môn Rico từ cự li gần, rút ngắn tỉ số xống 1-2 cho Leicester City.

Pha đệm bóng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Leicester của Vardy. Ảnh: AP

Sau bàn thắng này, Leicester City đã chơi tốt hơn, đặc biệt là trong phòng ngự. Vì thế, dù Sevilla gia tăng sức ép trong những phút cuối để tìm thêm bàn thắng, nhưng khi đã lấy lại sự tự tin, các hậu vệ Leicester City đã lăn xả cản phá và giữ vững tỉ số 1-2 đến hết trận.

Thua 1-2 nhưng với việc ghi được bàn thắng trên sân khách, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với Leicester City, bởi ở trận lượt về (15-3), thầy trò HLV Ranieri sẽ được chơi trên sân nhà King Power.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên