22/08/2017 15:30 GMT+7

​Lee Seung Gi sẽ vào vai Tôn Ngộ Không phiên bản Hàn?

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Phải đến tháng 10 thì nam tài tử Bạn gái tôi Là hồ ly mới xuất ngũ, nhưng có khả năng là anh chàng cân nhắc việc vào vai Tôn Ngộ Không trong Tây du ký phiên bản Hàn.

Nam diễn viên Lee Seung Gi - Ảnh: soompi
Nam diễn viên Lee Seung Gi - Ảnh: soompi

Theo trang tin allkpop, ngày 21-8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Seung Gi sẽ vào vai Tôn Ngộ Không trong phim Hwayugi (tên phim vẫn còn trong quá trình bàn bạc) - Tây du ký thời hiện đại phiên bản Hàn của kênh tvN.

“Đúng là Lee Seung Gi đã được mời đóng vai Tôn Ngộ Không, nhưng hiện tại chuyện này vẫn chưa được xác nhận”, nhà sản xuất bộ phim tiết lộ, khiến người hâm mộ thêm phần hy vọng được thấy lại thần tượng của mình sau 21 tháng anh đi nghĩa vụ quân sự.

Lee Seung Gi là nam diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình được yêu thích ở Hàn Quốc.

Xuất thân là ca sĩ, được mệnh danh là “hoàng tử ballad”, Lee Seung Gi đã ra mắt 9 album và sở hữu một số bản hit như Because you're my woman, Will you marry me Return.

Năm 2006, Lee Seung Gi chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong phim The Infamous chil sisters của đài KBS, sau đó gây tiếng vang lớn khi đóng cặp với Shin Min Ah trong Bạn gái tôi là hồ ly.

Lee Seung Gi và Shin Min Ah trong Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly
Lee Seung Gi và Shin Min Ah trong Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly

Một số phim nổi tiếng anh tham gia còn có Người thừa kế sáng giá, Mối tình bất diệt, The King 2 Hearts, Gu family book…

Ngoài ra anh còn được biết đến với vai trò là “chủ xị” của talk show nổi tiếng Strong Heart từ tháng 10-2009 đến tháng 4-2012.

Hwayugi là tác phẩm Tây du ký phiên bản hiện đại được Hong Sisters - chị em biên kịch nổi tiếng của Hàn Quốc - phóng tác từ tiểu thuyết Tây du ký nổi tiếng của Trung Quốc.

Hong Sisters là tác giả của nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Cô em họ bất đắc dĩ, Cặp đôi kỳ lạ, Cô nàng đẹp trai, Mối tình bất diệt, Bạn gái tôi là hồ ly...

Trước đây, vai Tôn Ngộ Không trong Hwayugi được giao cho nam diễn viên Reply 1988 Park Bo Gum, nhưng tháng trước, anh đã từ chối vai diễn này.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng nam diễn viên Cha Seung Won cũng đang cân nhắc vai Ngưu Ma Vương trong Tây du ký bản Hàn này.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên