03/04/2015 08:36 GMT+7

Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV

Q.N
Q.N

TT - Sau ba tháng chạy đua bình chọn, Giải thưởng truyền hình HTV lần 9 sẽ công bố kết quả cuối cùng vào 20g30 ngày 4-4 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Bình Minh và á hậu Hoàng Oanh sẽ dẫn chương trình - Ảnh: Đ.T.P.

Lễ trao giải bắt đầu lên sóng lúc 20g30 nhưng từ 18g khách mời sẽ lần lượt có mặt tại thảm đỏ để chụp ảnh, giao lưu với khán giả. Ngoài 36 nghệ sĩ được đề cử còn có rất nhiều nhân vật khách mời đến biểu diễn và tham gia trao giải như Mỹ Linh, Thu Minh, Ðoan Trang, Minh Hằng, Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong, Trúc Nhân, Trương Thị May, Huy Tuấn, Mỹ Linh, Hồ Trung Dũng, Công Trí, Quế Trân, Vũ Linh... Á hậu Hoàng Oanh sẽ dẫn chương trình cùng MC, diễn viên Bình Minh.

Giải thưởng truyền hình HTV năm nay được cho là tươi trẻ và dành nhiều “đất” cho ca nhạc với 12 hạng mục chính: Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất, MV được yêu thích nhất, Nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất, Nghệ sĩ hài được yêu thích, Nghệ sĩ cải lương được yêu thích, Người mẫu được yêu thích, Nam/nữ MC được yêu thích, Nam/nữ diễn viên được yêu thích và Nhạc sĩ trẻ được yêu thích. Ngoài các hạng mục trên còn có ba hạng mục phụ là giải Cống hiến, Triển vọng và Thân thiện. 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên