09/03/2017 08:27 GMT+7

Tôn vinh phụ nữ với Bộ sưu tập Never Fade

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Show diễn của NTK Lê Thanh Hoà tối 8-3 quy tụ dàn mẫu khá đặc biệt. Nhiều người trong số họ không thực sự có vóc dáng chuẩn người mẫu nhưng họ vẫn “toả sáng” trong lĩnh vực của mình.

Một mẫu trình diễn trong BST Never Fade - Ảnh: GIA TIẾN
Một trong số những mẫu trình diễn trong BST Never Fade - Ảnh: GIA TIẾN

Diễn viên hài Thu Trang lần đầu sải bước trên sàn catwalk, MC Đan Lê, hoa hậu Thu Hoài, người mẫu Xuân Loan, hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo… là những người phụ nữ được chọn để truyền cảm hứng cho bộ sưu tập lần này.

Nhẹ nhàng, tự tin với phong thái quyến rũ, những mẫu váy áo sang trọng, mềm mại của Never Face - Mãi không phai đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

Không chỉ là trình diễn thời trang, sự kiện lần này còn là một buổi giao lưu được live-stream trực tuyến, kết nối những phụ nữ nổi bật, có đóng góp và thành tựu lớn trong lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thời trang tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đó là người mẫu, diễn viên Araya Chompoo Hargate của Thái Lan, Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurtzbach của Phillippines, diễn viên Scha Alyahya của Malaysia và hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà trong đêm Never Fade - Ảnh: GIA TIẾN
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà trong đêm Never Fade - Ảnh: GIA TIẾN

Scha Alyahya chia sẻ việc lớn lên trong tình thương của mẹ đã giúp cô trở thành một người phụ nữ kiên định, không chịu đầu hàng số phận, và đến nay khi đã trở thành một người mẹ, cô luôn mong ước sẽ trở thành một tấm gương tốt cho con gái của mình.

Còn Pia Wurtzbach thì lại thẳng thắn chia sẻ về chuyện đã từng ba lần thất bại tại cuộc thi Hoa hậu Phillippines trước khi chiến thắng ở cuộc thi này, và sau đó là đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

“Những câu chuyện về tôi sau cuộc thi vẫn được thêu dệt không ngừng nhưng không vì thế mà tôi từ bỏ ước mơ của mình. Tôi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để chứng tỏ cho họ thấy họ đã sai khi nhận định về tôi” – Pia chia sẻ qua đoạn live-stream.

Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia wurtzbach tham gia buổi live stream cùng các người đẹp khác trong chương trình - Ảnh: Tư liệu
Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia wurtzbach tham gia buổi live stream cùng các người đẹp khác trong chương trình - Ảnh: Tư liệu

Trong khi đó, đại diện của Việt Nam, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiêm tốn khi thừa nhận dù đã đăng quang hoa hậu nhiều năm nhưng mỗi ngày đối với cô vẫn là một ngày phải học tập thêm nhiều điều. “Năm 2012 tôi đi thi Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long chỉ với hi vọng có được giải thưởng để phụ giúp gia đình. Cho đến giờ tôi vẫn nghĩ kiến thức và sự hoàn thiện bản thân là điều không bao giờ dừng lại”.

Họ đều là biểu tượng của những người đẹp không ngừng cố gắng học hỏi, và thông điệp của họ gửi đến những người phụ nữ trên toàn thế giới là tinh thần kiên định, bền bỉ của một người phụ nữ, dù vẻ ngoài của họ có thể chỉ là những cô gái chân yếu tay mềm.

Xem một số hình ảnh của buổi trình diễn:

Người mẫu Xuân Lan trình diễn trong chương trình sau nhiều năm không làm mẫu mà chỉ giữ vai trò chỉ đạo catwalk - Ảnh: GIA TIẾN Người mẫu Xuân Lan trình diễn trong chương trình sau nhiều năm không làm mẫu mà chỉ giữ vai trò chỉ đạo catwalk - Ảnh: GIA TIẾN

Diễn viên hài Thu Trang dù chiều cao rất khiêm tốn nhưng vẫn rất tự tin trên sàn diễn thời trang - Ảnh: GIA TIẾN
Diễn viên hài Thu Trang dù chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn rất tự tin trên sàn diễn thời trang - Ảnh: GIA TIẾN
MC Đan Lê trình diễn cùng người mẫu Chà Mi - Ảnh: GIA TIẾN
MC Đan Lê trình diễn cùng người mẫu Chà Mi - Ảnh: GIA TIẾN
Hoa hậu doanh nhân Thu Hoài (phải) và người mẫu Hoàng Oanh - Ảnh: GIA TIẾN
Hoa hậu doanh nhân Thu Hoài (phải) và người mẫu Hoàng Oanh - Ảnh: GIA TIẾN
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên