22/11/2016 16:09 GMT+7

Tuần lễ Nhà thiết kế thời thời trang: Phụ nữ là Vàng

MINH TRANG - Ảnh: ZEE
MINH TRANG - Ảnh: ZEE

TTO - Với thông điệp phụ nữ là vàng (Golden Woman), Tuần lễ Nhà thiết kế thời thời trang Việt Nam lần 3 (Vietnam Designer Fashion Week) giới thiệu tối 21-11 có nhiều tiết mục đặc sắc tôn vinh nữ quyền.

Những phụ nữ không phải người mẫu và các em nhỏ cũng tham gia chụp ảnh với thông điệp Phụ nữ là Vàng
Những phụ nữ không là người mẫu và các em nhỏ tham gia chụp ảnh với thông điệp Phụ nữ là Vàng -  Ảnh: Zee

Chính thức mở màn từ ngày 25 đến ngày 27-11 tại Studio Vision 21 (2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai Q1, TP HCM), Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam (VDFW) sẽ tưng bừng diễn ra trong ba ngày với 9 sô diễn liên tục.

Không chỉ giới thiệu 11 bộ sưu tập mới nhất đến từ các Nhà thiết kế trong nước như Li Lam, Hà Linh Thư, Nguyễn Hoàng Ngân, Hà Trương, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Lek Chi, Chaddie, cùng các thương hiệu Defined Moment by Trần Thị Thanh Nga, BuiRoss, Maschio, Xita, Cashew.

Chương trình lần này còn mang đến không gian giao lưu, trao đổi giữa các hot blogger về thời trang đến với những người quan tâm, cập nhật các thông tin, xu hướng thời trang mới nhất mùa Thu - Đông này.

Dù mới ra mắt vào năm 2015 nhưng VDFW đã sớm được nhiều Nhà thiết kế Việt quan tâm khi mục đích chính của chương trình là tôn vinh những thiết kế Việt Nam.

Theo đánh giá của bà Nguyễn Thanh Hương (Hương Color) - Giám đốc sáng tạo của nhiều tạp chí thời trang trong nước và quốc tế thì việc tổ chức mỗi năm hai lần, gồm hai mùa chính: Xuân - Hè, Thu - Đông, kết hợp nhiều hoạt động thời trang bên lề đã khiến VDFW ngày càng chuyên nghiệp hơn và đúng chuẩn quốc tế theo format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London.

Để cổ vũ cho sự kiện này, nhiều người mẫu sẽ tham gia vào các sô diễn của VDFW như Mâu Thuỷ, Kiki Lê, Thuỳ Dương, Thuỳ Trang, Xuân Lan, Hằng Nguyễn đã “xuống phố” thực hiện bộ ảnh street style - mang đậm phong cách đường phố với thông điệp: Golden Woman - Phụ nữ là vàng vui nhộn nhưng cũng không kém phần cá tính.

Vào 19g ngày 25-11, sô diễn đặc biệt mang tên Golden woman của 6 Nhà thiết kế tham gia chương trình cũng sẽ chính thức mở màn cho Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2016.

Hoàng Oanh
Hoàng Oanh -  Ảnh: Zee
Kikki Le
Kikki Le -  Ảnh: Zee
Kim Nhung
Kim Nhung -  Ảnh: Zee
Mâu Thủy
Mâu Thủy -  Ảnh: Zee
Thùy Dương
Thùy Dương -  Ảnh: Zee
Xuân Lan
Xuân Lan -  Ảnh: Zee
MINH TRANG - Ảnh: ZEE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên