17/02/2017 14:00 GMT+7

​Lễ hội hoa Anh đào - Mai vàng Yên Tử diễn ra giữa tháng 3

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Lễ hội hoa Anh đào - Mai vàng Yên Tử, Hạ Long 2017 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15-3.

Không gian trưng bày đặt tại Quảng trường 30-10 (phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). 

Dự kiến, trong khuôn khổ lễ hội sẽ có nhiều hoạt động bao gồm: Chương trình khai mạc lễ hội hoa Anh đào - Mai vàng Yên Tử, Hạ Long 2017 với các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam-Nhật Bản do các nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản trình diễn; giới thiệu một số nét văn hóa truyền thống Nhật Bản; triển lãm hoa Anh đào Nhật Bản và hoa Mai vàng Yên Tử Quảng Ninh; trưng bày, triển lãm gian hàng của các tập đoàn, doanh nghiệp, nhà đầu tư hiện đang đầu tư trên địa bàn TP. Hạ Long và Nhật Bản; giao lưu văn hóa và một số trò chơi dân gian của hai nước; hội nghị hợp tác và đầu tư phát triển về du lịch giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản… 

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Lễ hội hoa Anh Đào được tổ chức ở Quảng Ninh và cũng là lần thứ 2, hoa Mai vàng Yên Tử được trưng bày tại lễ hội. 

Lễ hội này là hoạt động thiết thực hưởng ứng các hoạt động năm du lịch Quốc gia 2017 và tuần du lịch Hạ Long Quảng Ninh năm 2017. 

Với chủ đề “Hợp tác và Phát triển”, lễ hội sẽ góp phần tuyên truyền quảng bá, xây dựng thương hiệu, hình ảnh của Hạ Long, Quảng Ninh, với nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch, thương mại; văn hóa, con người Hạ Long, Quảng Ninh thân thiện, mến khách.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên