19/10/2015 05:36 GMT+7

Lê Đình Minh Ngọc đoạt giải én vàng 2015

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Cô sinh viên trường nhạc viện TP.HCM sinh năm 1993 Lê Đình Minh Ngọc đã đoạt giải cao nhất - giải én vàng -  của cuộc thi người dẫn chương trình 2015.

Thí sinh Lê Thiện Đào Duy đoạt giải én bạc - Ảnh: K.Long

Trong đêm chung kết xếp hạng vừa diễn ra tối ngày 18-10 tại Nhà hát truyền hình HTV, và được THTT trên HTV9 bốn thí sinh cuối cùng đã cùng nhau dẫn xuyên suốt chương trình nghệ thuật Tự hào đi lên.

Hai thí sinh xuất sắc nhất là Lê Thiện Đào Duy và Lê Đình Minh Ngọc cùng bước vào tranh tài chọn én vàng. Với  cách dẫn khá điềm đạm, Minh Ngọc đã chiến thắng phong cách dẫn sôi nổi của Đào Duy - thí sinh sau đó đoạt giải én bạc và giải thí sinh được yêu thích nhất.

Thí sinh Lê Đình Minh Ngọc đoạt giải én vàng - Ảnh: K.Long

Hai thí sinh đoạt giải ba là Đinh Thị Hoài Thu và Lê Thị Thùy An. Ngoài ra ban tổ chức trao giải thí sinh có giọng truyền cảm nhất cho Trần Vũ Hoàng, thí sinh duyên dáng là Phan Thị Kim Hằng. Phan Phúc Thắng đoạt giải thí sinh có đóng góp sáng tạo.

So với các lần thi trước, năm nay, có vẻ như đêm chung kết xếp hạng năm nay dễ thở hơn. Tuy nhiên, cũng có thí sinh khá lúng túng.

Đạo diễn Lê Hoàng - một trong những giám khảo của cuộc thi nhận định khá thẳng thắn rằng: “Các thí sinh nói về lịch sử hay và hào hùng nhưng rất giả. Nói như chính chúng ta là những người chứng kiến chứ không có cảm xúc của những người tuổi trẻ ở trong đó. Những gì không xuất phát từ cảm xúc thật thì dễ dàng quên thôi”.

Những lời nhận xét ấy thật đáng để suy nghĩ.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên