13/04/2014 05:20 GMT+7

Lấy ý kiến du khách về hàng lưu niệm của Huế

TIẾN LONG
TIẾN LONG

TT - Ngày 12-4, hội chợ Festival Huế (từ ngày 12 đến 18-4 tại Trung tâm thi đấu thể thao Thừa Thiên - Huế) đã trưng bày 54 sản phẩm lọt vào vòng chung khảo hội thi “Thiết kế sản phẩm quà tặng, hàng lưu niệm Huế” để tham khảo ý kiến của du khách về các sản phẩm.

Huế rộn ràng vào mùa festival Hơn 1.000 bạn trẻ nhảy flashmob chào Festival Huế 2014Pháo hoa rực rỡ đêm Huế khai mạc Festival 2014

Trong đó, có 14 sản phẩm xuất sắc nhất (thuộc diện xét giải) sẽ được bày biện tại vị trí trang trọng nhất để du khách có thể dễ dàng tham gia đánh giá về hình thức mẫu mã cũng như tính ứng dụng của sản phẩm.

Diễn ra từ ngày 10-9-2013, hội thi này đã thu hút 254 sản phẩm các loại tham gia. Ông Lê Tự Dũng, phó giám đốc Sở Công thương Thừa Thiên - Huế, cho hay khác với các năm trước chỉ thi các sản phẩm đã có sẵn, hội thi năm nay còn nhận cả các sản phẩm thiết kế trên bản vẽ, đồ họa, 3D... với số lượng sản phẩm tham gia tăng gấp ba lần. Đặc biệt, đối tượng giáo viên, sinh viên đến từ các trường nghệ thuật, du lịch tham gia rất đông.

Sau khi festival kết thúc, ban tổ chức sẽ công bố thứ hạng giải thưởng cho các sản phẩm đoạt giải. Sản phẩm nào có nhu cầu sản xuất thành hàng hóa, tùy theo quy mô sẽ được hỗ trợ kinh phí.

TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên