21/06/2016 10:58 GMT+7

Lật xe tải chở ong mật, mật chảy tràn ra đường

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Chiếc xe tải chở gần 300 thùng mật cùng đàn ong từ Tây nguyên về miền Trung bất ngờ bị lật trên quốc lộ 1 đã khiến mật chảy tràn ra đường, hàng ngàn con ong bay tán loạn.

Xe ong lật ra đường, khiến hàng trăm thùng ong và dầu, mật ong đổ ra quốc lộ - Ảnh: Trần Mai

Sáng 21-6, trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi, chiếc xa tải do tài xế Trần Duy Linh (23 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển chở gần 300 thùng ong đi từ Gia Lai ra Huế bất ngờ tông vào dải phân cách rồi lật ngã xuống đường.

Tại hiện trường, một dãy phân cách bị cày nát, hai trụ đèn chiếu sáng bị gãy ngã xuống đường, nhiều thùng ong bị vỡ, hàng nghìn con ong bay tán loạn trên quốc lộ. Người nuôi ong khẩn trương thu dọn các thùng ong còn nguyên chuyển sang xe tải khác.

Tài xe Linh bị thương ở tay, chân, xe tải hư hỏng nặng phần đầu, hàng trăm lít dầu cùng mật ong chảy tràn ra quốc lộ.

Tài xế Linh cho biết anh chở đàn ong di cư từ Tây nguyên về Miền Trung. Khi đến thị trấn La Hà thì ngủ gật, không làm chủ được tay lái đã tông vào dãi phân cách.

“Lúc bị nạn khoảng 4g sáng nên chẳng có ai hay. Sau 20 phút, tôi với anh Trần Vĩnh Linh mới tìm cách phá ca bin thoát ra ngoài”, anh Linh kể.

Công nhân nuôi ong đang thu dọn thùng ong chuyển qua xe tải khác - Ảnh: Trần Mai

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và cảnh báo người đi đường tránh ra các thùng ong.

Theo người dân chứng kiến vụ việc thì dù đàn ong có số lượng đông nhưng không tấn công người dân, chỉ có vài người trực tiếp di chuyển thùng ong và hai cảnh sát giao thông trong lúc điều tiết giao thông bị ong đốt.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên