02/08/2013 14:27 GMT+7

Lập facebook nói xấu hot teen Đà thành, bị phạt 10-20 triệu đồng

PHAN CHUNG
PHAN CHUNG

TTO - Các đối tượng này đều là học sinh các trường trung học phổ thông và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Bị lăng mạ trên Facebook, "hot teen Đà thành" tố đến công an

Ngày 1-8, Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa chuyển hồ sơ đề nghị Sở Thông tin - truyền thông TP Đà Nẵng xử lý hành chính các đối tượng đã lập ra trang Facebook Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành về hành vi “cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức và người khác”.

2YKMrlWy.jpgPhóng to
7 đối tượng đã lập ra trang Facebook Bộ mặt thật của các hot teen Đà thành đã bị đề nghị xử phạt hành chính

Các đối tượng này đều là học sinh các trường trung học phổ thông và sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Trong đó, đối tượng P.H.Q. (16 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Hiền, nay đã nghỉ học) là người lập và điều hành diễn đàn, còn K.N.A. (19 tuổi, sinh viên Trường cao đẳng Công nghệ thông tin) và T.N.N. (18 tuổi, Trường THPT Tôn Thất Tùng) là hai đối tượng tích cực viết bài xúc phạm người khác.

Theo quy định tại Nghị định 63/2007/NĐ-CP, mức độ vi phạm của các hành vi trên có thể bị phạt hành chính từ 10-20 triệu đồng.

PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên