19/02/2016 07:35 GMT+7

Lắp camera toàn tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Việc lắp đặt camera này được thực hiện sau hàng loạt vụ ôtô chạy qua tuyến cao tốc trên bị ném đá.

Một đoạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc VN (VEC E), đơn vị quản lý và khai thác đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, thông tin như trên đến các cơ quan báo chí và các đơn vị vận tải, chủ phương tiện giao thông đường bộ trước tình hình một số xe chạy trên tuyến đường trên bị ném đá thời gian vừa qua.

Theo VEC E, kể từ ngày thông xe đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (2-1-2014), đơn vị này đã ghi nhận tám vụ xe bị ném đá.

Khi nhận được thông tin từ chủ xe qua số điện thoại nóng 08-62529191, VEC E đã thông báo với công an địa phương, tiếp cận hiện trường lấy lời khai của chủ xe và cùng ghi nhận hiện trạng sự việc.

Các phương tiện bị ném đá thường vỡ, nứt kính, nguy hiểm hơn là các tài xế có khả năng bị mất lái do sự việc xảy ra đột ngột với tốc độ lưu thông cao, dẫn đến nguy cơ mất an toàn giao thông và ảnh hưởng đến các phương tiện khác lưu thông trên tuyến.

VEC E nhận định vừa qua là các trường hợp bột phát, không phải các hành động có tổ chức nhằm vào một đối tượng cụ thể nào.

Các xe bị ném đá thuộc nhiều đối tượng khác nhau nên không có nghi vấn về khả năng các hãng xe dịch vụ cạnh tranh không lành mạnh khi lưu thông trên đường cao tốc.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên