11/06/2013 16:28 GMT+7

"Lão bà" 67 tuổi Cher trình diễn tại chung kết The Voice Mỹ

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO – Hãng NBC ngày 10-6 đưa tin “lão bà” 67 tuổi Cher bất ngờ quay lại sàn diễn ca nhạc sau hơn một thập kỷ vắng bóng bằng việc trình diễn trong đêm chung kết The Voice Mỹ diễn ra vào tuần tới.

gneSrMwd.jpgPhóng to
Cher bất ngờ "tái xuất giang hồ" tại đêm chung kết The Voice Mỹ tuần tới - Ảnh: populars

Theo NBC, Cher sẽ trình diễn ca khúc Woman’s World (Thế giới đàn bà) nằm trong album cùng tên của bà dự kiến phát hành vào tháng 9 tới.

Đây là lần đầu tiên trong hơn 10 năm qua, khán giả được chứng kiến ngôi sao cựu trào Mỹ trình diễn trong một show ca nhạc được truyền hình trực tiếp. Lần cuối cùng Cher xuất hiện hát trực tiếp trên truyền hình là chương trình VH1 Divas Las Vegas năm 2002.

Cher là một trong những giọng ca quyền lực tại Mỹ với bề dày thành tích “đáng nể” trong 40 năm hoạt động nghệ thuật. Bà từng chiếm vị trí số 1 toàn cầu với ca khúc Believe (năm 1998) và tiêu thụ hơn 20 triệu đĩa.

Vòng lưu diễn Living Proof của Cher gần đây diễn ra từ năm 2003-2005 với hơn 300 đêm diễn trên khắp thế giới. Bà có bảy lần được đề cử giải Grammy và một lần đoạt giải (Grammy ghi âm nhạc dance năm 2000).

Cher còn được biết đến như một nữ diễn viên tài ba khi đoạt giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc trong bộ phim Moonstruck (1987) và ba giải Quả cầu vàng.

Show truyền hình thực tế The Voice Mỹ thu hút gần 14 triệu lượt xem, là đối thủ cạnh tranh của hai chương trình “American Idol” và “The X Factor”. Đêm chung kết The Voice Mỹ 2013 là cuộc tranh tài của Danielle Bradbery, Michelle Chamuel, Amber Carrington, Sasha Allen và The Swon Brothers.

(Theo CBS, Reuters)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên