19/06/2015 18:53 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng Báo Tuổi Trẻ

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Chiều 19-6, phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đã dẫn đầu đoàn đến thăm và chúc mừng Báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM thăm và chúc mừng Báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 - Ảnh: THANH TÙNG
Phó chủ tịch UBND TP.HCM thăm và chúc mừng Báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6 - Ảnh: THANH TÙNG

Ông Tín gửi lời chúc mừng đến tòan thể đội ngũ những người làm báo của Tuổi Trẻ và nhận xét Tuổi Trẻ là một tờ báo có sức ảnh hưởng rộng lớn, lực lượng làm báo có nghề, đồng thời bày tỏ tin tưởng trong thời gian sắp tới, Báo Tuổi Trẻ tiếp tục góp phần tích cực trong việc chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến người dân.

“Chủ trương, nghị quyết luôn liên quan mật thiết đến đời sống người dân. Báo cần thông tin kịp thời, chính xác cũng như phản ánh cuộc sống thực tế một cách đa chiều, viết về mặt tiêu cực trên tinh thần xây dựng. Ngoài ra, cần quan tâm đến cách đặt vấn đề và xử lý vấn đề trên mặt báo sao cho người dân đừng có cái nhìn bi quan về xã hội” - ông Tín nhắn nhủ. 

Ông Tăng Hữu Phong, Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ, đã cảm ơn, tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, góp ý của ông Nguyễn Hữu Tín và cho biết tập thể những người làm báo của Tuổi Trẻ sẽ khắc phục thiếu sót, tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo TP và bạn đọc.

Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi hoa chúc mừng Báo Tuổi trẻ.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên