08/12/2015 20:50 GMT+7

Lãnh đạo PCCC Bình Tân đến doanh nghiệp bị vòi tiền xin lỗi

HOÀNG LỘC – SƠN BÌNH
HOÀNG LỘC – SƠN BÌNH

TTO - Ngày 8-12, liên quan đến bài viết: “vòi vĩnh dịch vụ phương án phòng cháy chữa cháy”, đại tá Lê Tấn Bửu, giám đốc cảnh sát PCCC TP.HCM, đã yêu cầu lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân xuống trực tiếp doanh nghiệp để xin lỗi.

Đại tá Huỳnh Văn Quyến, trưởng phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân (đứng), chính thức xin lỗi doanh nghiệp chiều 8-12 - Ảnh Hoàng Lộc

14g cùng ngày, đại tá Huỳnh Văn Quyến, trưởng phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân, cùng ba cán bộ đã của phòng đã đến doanh nghiệp của ông T., gửi lời xin lỗi.

“Trường hợp cán bộ có thái độ, lời lẽ chưa chuẩn mực mà báo phản ánh là một sự việc hết sức đau lòng, đáng tiếc của lực lượng, và cũng chính là bài học cho đơn vị trong việc giám sát, quản lý cán bộ, nhất là cán bộ địa bàn.

Qua những nội dung báo Tuổi Trẻ phản ánh, với tư cách là người đứng đầu phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân tôi chính thức gửi lời xin lỗi đến doanh nghiệp, mong doanh nghiệp hết sức chia sẻ, thông cảm cho cán bộ liên quan và đơn vị.

Thời gian tới, đơn vị hứa sẽ chú trọng giáo dục, định hướng cho mỗi cán bộ chiến sĩ khi quan hệ với người dân, doanh nghiệp phải tận tình, không được có thái độ làm khó, vòi vĩnh”., đại tá Quyến nói.

Theo đại tá Quyến, trong bản tường trình của trung úy Lê Thanh Bình và thiếu úy Nguyễn Huy Khang cũng đã thừa nhận các sai phạm như báo Tuổi Trẻ nêu.

Hiện hai cán bộ này đang bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác xác minh. Đồng thời, đơn vị đang tiến hành kiểm điểm trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể từ đó sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

Làm việc việc lãnh đạo phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân, ông T., (chủ doanh nghiệp) cho biết, doanh nghiệp ông quy mô nhỏ, hoạt động trong lĩnh vực cơ khí từ năm 2007 và mới chuyển về Q.Bình Tân hoạt động. Hiện tại công ty có khoảng 10 công nhân và kinh doanh cũng gặp khó khăn.

“Thực sự với cách làm việc của nhiều cán bộ PCCC trước đây tôi rất hài lòng, vui vẻ chấp hành các quy định. Nhưng quả thật tôi hơi bức xúc vì thái độ làm việc của trung úy Bình. Tôi không biết phản ánh ở đâu nên đã thông tin cho báo Tuổi Trẻ”, ông T nói.

Ông T. cũng đánh giá trường hợp báo nêu chỉ là trường hợp cá biệt, đơn lẻ và tin rằng giữa cán bộ PCCC quản lý địa bàn và người dân, doanh nghiệp sẽ có sự gắn kết để thực hiện tốt các quy định về PCCC.

HOÀNG LỘC – SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên