
Land Rover Defender 2026 tinh chỉnh thiết kế, giữ nguyên dáng vẻ đặc trưng của dòng SUV địa hình.
Ngày 20-12, Land Rover Defender 2026 chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam với giá bán cụ thể:
| Phiên bản | Giá niêm yết (đồng) |
|---|---|
| Defender 110 S 3.0 P400 MHEV | 6,329 tỉ |
| Defender 130 X-Dynamic SE 3.0 P400 MHEV | 7,349 tỉ |
| Defender X-Dynamic HSE 3.0 P400 MHEV | 7,989 tỉ |
| Defender 110 Trophy Edition | 7,489 tỉ |
Giá khởi điểm cho các mẫu xe được cá nhân hóa (chưa bao gồm cấu hình):
| Phiên bản | Giá niêm yết (đồng) |
|---|---|
| Defender 90 S 3.0 P400 | 5,099 tỉ |
| Defender 110 S 3.0 P400 | 5,319 tỉ |
| Defender 110 X-Dynamic HSE 2.0 P400e PHEV | 5,989 tỉ |
| Defender 130 X-Dynamic SE 3.0 P400 | 6,799 tỉ |



So với bản trước, Defender 2026 được điều chỉnh nhẹ về ngoại thất, gồm cụm đèn trước đồ họa mới, đèn sương mù tiêu chuẩn và đèn hậu phẳng phủ kính màu khói. Lưới tản nhiệt bổ sung chi tiết sơn đen bóng, logo tối màu và nắp chụp mâm Gloss Black trên toàn bộ phiên bản.


Danh mục màu sơn được mở rộng với Borasco Grey và Woolstone Green, đi kèm tùy chọn mâm hợp kim 22inch thiết kế mới.





Khoang lái Defender 2026 được nâng cấp với màn hình cảm ứng trung tâm 13,1inch, táp lô và cụm điều khiển được bố trí lại theo hướng gọn gàng hơn, tăng tính trực quan khi sử dụng. Riêng Defender 130 tại Việt Nam bổ sung tùy chọn hàng ghế thứ hai dạng Captain Seat, phục vụ nhu cầu di chuyển đường dài.




Về công nghệ, Defender lần đầu được trang bị tùy chọn Adaptive Off-Road Cruise Control, cho phép xe tự điều chỉnh tốc độ khi di chuyển trên địa hình phức tạp, hỗ trợ người lái trong các tình huống off-road. Hệ thống giám sát sự tập trung của người lái cũng được bổ sung camera theo dõi ánh nhìn và đưa ra cảnh báo khi cần thiết.


Bên cạnh các phiên bản tiêu chuẩn, Defender Trophy Edition lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với bộ nhận diện riêng và các trang bị chuyên biệt cho off-road. Defender OCTA tiếp tục giữ vai trò phiên bản hiệu suất cao nhất, đồng thời mở rộng lựa chọn màu sơn, lớp phủ nhám và các gói hoàn thiện nội - ngoại thất.

Tại thị trường Việt Nam, Defender 2026 được phân phối với nhiều cấu hình động cơ. Phổ biến nhất là động cơ xăng 3.0L I6 tăng áp tích hợp mild-hybrid (MHEV), công suất 400 mã lực (P400), đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Defender 110 còn có tùy chọn plug-in hybrid P400e, kết hợp động cơ xăng 2.0L và mô tơ điện, cho tổng công suất khoảng 400 mã lực. Riêng Defender OCTA sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.4L, công suất 626 mã lực, cao nhất trong dải sản phẩm Defender hiện nay.
Ảnh: HOÀNG DŨNG
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận