09/01/2025 08:00 GMT+7

Lan tỏa văn hóa 'Uống có trách nhiệm' trong mùa lễ hội

Mùa lễ hội là thời điểm cho các hoạt động họp mặt, liên hoan và gắn kết của các tổ chức, doanh nghiệp, gia đình và các cá nhân.

Lan tỏa văn hóa 'Uống có trách nhiệm' trong mùa lễ hội - Ảnh 1.

HEINEKEN Việt Nam cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn Thanh niên Phòng CSGT - Công An TP. Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh tinh thần uống và lái xe có trách nhiệm trong cộng đồng - Ảnh: DNCC

An toàn giao thông trong mùa lễ hội giúp mọi người có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm và cùng đón chào những khoảnh khắc giao mùa ý nghĩa, an vui.

Vì một cộng đồng giao thông an toàn

Kể từ năm 2008, HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược qua chương trình "Đã uống rượu bia - Không lái xe" tại Việt Nam.

Trong suốt 14 năm qua, với tinh thần hợp tác chặt chẽ, công ty và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã triển khai nhiều chương trình quảng bá, tuyên truyền, vận động người dân chấp hành luật an toàn giao thông, đặc biệt tuân thủ quy định đã uống rượu bia thì không lái xe.

Đến nay, chương trình đã ghi nhận những chuyển biến tích cực trong nhận thức và góp phần thay đổi hành vi của nhiều người tiêu dùng.

Thông qua chương trình này, công ty cũng khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm" - một trong ba trụ cột của chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn", bên cạnh các tham vọng về môi trường và xã hội.

Trên hành trình này, công ty cũng không ngừng tìm kiếm và mở rộng hợp tác nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về hành vi uống có trách nhiệm, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tham gia giao thông.

Lan tỏa văn hóa 'Uống có trách nhiệm' trong mùa lễ hội - Ảnh 2.

Thức uống đại mạch Heineken 0.0 trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều nhóm bạn trong các buổi liên hoan cuối năm - Ảnh: DNCC

Thêm lựa chọn không cồn

Bên cạnh các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng, công ty mang đến giải pháp thiết thực với thức uống đại mạch Heineken 0.0 - thức uống không cồn nhưng vẫn giữ hương vị đặc trưng.

Hãng cho hay Heineken 0.0 sẽ là lựa chọn an toàn để người tiêu dùng có thể tận hưởng trọn vẹn không khí kết nối, tiệc tùng cuối năm mà vẫn giữ được sự tỉnh táo, tuân thủ luật an toàn giao thông. Sản phẩm này cũng được xem là một giải pháp trong việc thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.

Anh Bảo Long (Quận 3, TP.HCM) cho biết: "Tôi thích hương vị đằm mượt, sảng khoái của Heineken 0.0. Cuối năm nhiều tiệc tùng, sản phẩm này cho phép tôi có khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời với anh em mà vẫn giữ được tỉnh táo khi di chuyển trở về nhà. Tôi sẽ mua một thùng cho những bữa tiệc trong gia đình vào dịp Tết này".

Anh Minh Hải, một người tài xế cũng yêu thích tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp dịp cuối tuần, chia sẻ: "Tôi là một fan cứng của hãng và đã biết đến Heineken 0.0 từ lâu, nhưng chưa từng thử qua và không biết hương vị sản phẩm ra sao.

Gần đây, có dịp thưởng thức, tôi rất thích khi bia vẫn giữ được nét đặc trưng của hương vị mà mình yêu thích, lại không có cồn, giúp tôi tỉnh táo và an toàn khi lái xe".

Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác, đồng hành cùng các tổ chức và cá nhân, kiên trì thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm, vì một Việt Nam an toàn, bền vững và tốt đẹp hơn.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên