Đội ngũ bác sĩ và nhân viên trong chương trình khám mắt cộng đồng tại Japan Fest năm 2024 - Ảnh: V.ROHTO VIỆT NAM
Hành trình chăm sóc mắt từ Nam ra Bắc
Suốt nhiều năm qua, bên cạnh việc tiên phong phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt chất lượng, V.Rohto đã không ngừng nỗ lực thực hiện những chương trình thiết thực và ý nghĩa vì cộng đồng.
Đại diện V.Rohto chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng chăm sóc sức khỏe không chỉ dừng lại ở việc phát triển các sản phẩm chất lượng, mà còn cần được thể hiện qua những hành động thiết thực".
Năm 2024, Quỹ "Rạng Ngời Đôi Mắt Việt" của V.Rohto tiếp tục là cầu nối mang đến cơ hội chăm sóc thị lực cho hàng ngàn người dân. Chương trình đã thực hiện hơn 4.125 ca khám mắt cộng đồng, hỗ trợ 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí.
Chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho cộng đồng trong năm 2024 do V.Rohto thực hiện tại Hà Đông, TP Hà Nội - Ảnh: V.ROHTO VIỆT NAM
Trên hành trình trao gửi "hạnh phúc Thấy", đội ngũ y bác sĩ và nhân viên không ngừng nỗ lực để đến gần hơn với từng địa phương, lắng nghe và sẻ chia những câu chuyện đời thường, đồng thời tham gia thăm khám cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Tại mỗi địa phương, đội ngũ bác sĩ và nhân viên công ty có cơ hội lắng nghe những câu chuyện cảm động về khát khao được nhìn thấy rõ hơn của bà con.
Đồng hành cùng chương trình là các bệnh viện lớn như Bệnh viện Mắt TP.HCM, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện Mắt Kiên Giang, Bệnh viện Mắt Huế, và Bệnh viện Mắt Alina. V.Rohto tự hào được cùng các đối tác y tế uy tín thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe thị lực, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng.
Chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho cộng đồng trong năm 2024 do V.Rohto thực hiện tại Hà Đông, TP Hà Nội - Ảnh: V.ROHTO VIỆT NAM
Gieo mầm ý thức, bảo vệ thị lực cho học sinh
Trong suốt năm 2024, V.Rohto đã triển khai chương trình khám mắt học đường tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên khắp cả nước, với mục tiêu nâng cao nhận thức về sức khỏe mắt từ khi còn nhỏ.
Tính đến cuối tháng 11-2024, chương trình đã tiếp cận hơn 33.481 học sinh tại các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương và Huế.
Các buổi khám mắt giúp phát hiện kịp thời những vấn đề như cận thị, loạn thị... đồng thời cung cấp kiến thức cho các em học sinh về cách chăm sóc mắt hàng ngày. Chương trình khám mắt học đường cũng là một cơ hội để giáo dục học sinh về tầm quan trọng của việc chăm sóc mắt ngay từ khi còn nhỏ.
Các em được trang bị những kiến thức cơ bản để có thể tự bảo vệ mắt trong học tập và sinh hoạt hàng ngày như: cách giữ khoảng cách đúng khi đọc sách, sử dụng thiết bị điện tử, và những bài tập mắt giúp thư giãn sau giờ học...
Chăm sóc sức khỏe thị lực kết hợp với lối sống xanh - Ảnh: V.ROHTO VIỆT NAM
Không chỉ dừng lại ở bậc tiểu học và trung học, V.Rohto còn đưa chương trình đến với sinh viên tại các trường đại học trên cả nước thông qua chiến dịch Green Tour 2024.
Đây là lực lượng lao động tương lai đang phải đối mặt với áp lực học tập và thời gian sử dụng thiết bị điện tử kéo dài. GreenTour 2024 đã đến với các trường tại TP.HCM, Cần Thơ, Huế và Hà Nội.
Hoạt động GreenTour 2024 khởi động với những buổi khám mắt miễn phí tại các trường đại học và tòa nhà văn phòng, nhằm giúp các bạn phát hiện và phòng ngừa sớm các vấn đề về mắt. Một trong những điểm nhấn quan trọng của GreenTour 2024 là hoạt động đổi vỏ chai nhựa và hộp rỗng.
Đây là một sáng kiến độc đáo nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, khuyến khích các bạn sinh viên tái chế và sử dụng sản phẩm một cách bền vững.
GreenTour 2024 cũng mang đến không gian giao lưu học hỏi với các workshop truyền cảm hứng từ những diễn giả nổi tiếng như Khánh Vy, Khiêm Slays và Vừng.
Những buổi workshop vừa cung cấp những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe mắt, vừa trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết: từ khả năng giao tiếp, quản lý thời gian, đến việc cân bằng cuộc sống và học tập trong một thế giới số hóa.
Một hoạt động trong chương trình Green Tour tại TP.HCM - Ảnh: V.ROHTO VIỆT NAM
Nhìn lại năm 2024, các hoạt động CSR của công ty đã để lại những con số ấn tượng, khẳng định mạnh mẽ cam kết của thương hiệu trong việc đồng hành cùng người dân Việt Nam trong tương lai.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận