17/10/2012 06:01 GMT+7

Lần khoác áo thứ 100 buồn của Ronaldo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận Bồ Đào Nha hòa thất vọng 1-1 trước Bắc Ireland rạng sáng 17-10, Ronaldo đã cười rất tươi, chụp hình lưu niệm với kỷ niệm chương lần 100 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

TTO - Trước trận Bồ Đào Nha hòa thất vọng 1-1 trước Bắc Ireland rạng sáng 17-10, Ronaldo đã cười rất tươi, chụp hình lưu niệm với kỷ niệm chương lần 100 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 27, Ronaldo đã có 100 lần vào tuyển và hoàn toàn có thể vượt qua kỷ lục 127 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha của danh thủ Luis Figo. Xếp trên Ronaldo còn có trung vệ Fernando Couto với 110 lần vào tuyển.

Trước trận đấu, Ronaldo viết trên Facebook: "Ngày 20-8-2003, trận gặp Kazakhstan là lần đầu tôi khoác áo đội tuyển. Đó là một trong những thời khắc đáng nhớ và quan trọng nhất sự nghiệp tôi". Khi đó Ronaldo đã vào sân thay Luis Figo, một hình ảnh cho thấy sự chuyển giao quyền lực tại Bồ Đào Nha.

Với lần khoác áo thứ 100 này, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ ba của châu Âu đạt được thành tích này, chỉ kém Lukas Podolski của Đức và Kristen Viikmae của Estonia.

Tuy nhiên, mọi số liệu về việc Ronaldo lần khoác áo thứ 100 đã bị lu mờ bởi màn trình diễn của chính anh và đồng đội trong trận hòa đáng thất vọng trước Bắc Ireland.

Hòa trận này, Bồ Đào Nha chỉ mới được 7 điểm, bằng với Isreal nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Xếp đầu bảng này là Nga với 4 trận toàn thắng và hơn Bồ Đào Nha đến 5 điểm.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên