13/03/2017 17:46 GMT+7

Làm vách ngăn giấu 35.000 bao thuốc lá lậu trên xe tải

ĐỨC HIẾU - THU HẰNG
ĐỨC HIẾU - THU HẰNG

TTO - Lực lượng chức năng vừa phát hiện thu giữ 35.000 bao thuốc lá ngoại giấu trong vách ngăn tự tạo trên xe tải tại bãi xe thuộc Trạm Kiểm soát liên hợp Km15 - Bến tàu Dân Tiến, TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Lực lượng chức năng kiểm tra số thuốc lá lậu - Ảnh: THU HẰNG
Lực lượng chức năng kiểm tra thuốc lá lậu trên xe tải - Ảnh: THU HẰNG

Khoảng 5h sáng 13-3, tổ công tác liên ngành của trạm kiểm tra một xe tải thùng kín và phát hiện trên xe giấu lượng lớn thuốc lá ngoại trong các vách ngăn tự tạo sát ca-bin xe.

Tổng số hàng lậu là 35.000 bao thuốc lá nhãn hiệu BLEND NO.555 GOLD.

Trong suốt quá trình kiểm tra, lái xe không có mặt nên lực lượng chức năng mời đại diện chính quyền địa phương và người làm chứng chứng kiến.

Qua khám xét, đã thu giữ một túi xách, trong đó có một giấy phép lái xe do Sở GTVT Hải Phòng cấp cho Trần Danh Lợi (27 tuổi) và một điện thoại di động nhãn hiệu Vertu.

Trước đó hai ngày, tối 11-3, cũng tại điểm kiểm tra này, tổ công tác liên ngành của trạm đã bắt giữ vụ vận chuyển 10.000 bao thuốc lá lậu trị giá 300 triệu đồng giấu trong ôtô.

Hiện trạm Kiểm soát Liên hợp Km15 - Bến tầu Dân Tiến đã lập biên bản kiểm tra hành chính và niêm phong số tang vật trên theo quy định, bàn giao hồ sơ và toàn bộ tang vật hai vụ án cho Công an TP Móng Cái tiếp tục mở rộng điều tra phá án.

ĐỨC HIẾU - THU HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên