05/06/2012 00:38 GMT+7

Làm thủ tục tự động lên máy bay

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TT - Ngày 4-6, Hãng hàng không VietJet Air đã đưa vào sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các sân bay - điểm đến của hãng.

Đây là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.

pWy3Aukf.jpgPhóng to
Hành khách thao tác trên máy làm thủ tục tự động lên máy bay của VietJet Air tối 4-6 tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Bước đầu hãng này đặt hàng chục máy làm thủ tục tự động ở các sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và tại phòng vé của hãng tại TP.HCM và Hà Nội. Trong thời gian này, hãng sẽ có nhân viên hỗ trợ hành khách làm quen với thao tác trên máy.

Đồng thời, nhằm đa dạng hóa các tiện ích cho khách hàng và tăng tính đồng bộ cho hệ thống thương mại điện tử của hãng, VietJet Air đã đưa vào sử dụng dịch vụ web check-in - dịch vụ làm thủ tục lên máy bay - thông qua website www.vietjetair.com.

Với tình trạng quá tải tại sân bay hiện tại, nhất là vào những dịp lễ hội, các hệ thống trên sẽ giảm thiểu lượng hành khách làm thủ tục tại quầy, hành khách giảm thời gian chờ đợi, chủ động được thời gian lên máy bay, tiết kiệm thời gian.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên