06/05/2014 05:05 GMT+7

Làm rõ vụ công an xã xịt sơn lên ôtô của dân

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TT - Ngày 5-5, ông Phan Ka Luốt - bí thư Đảng ủy xã Nam Thái, huyện An Biên (Kiên Giang) - cho biết đã chỉ đạo các bộ phận liên quan làm rõ vụ ông Phan Dũng Sĩ (ngụ huyện An Biên) bỏ ôtô trên đường đêm 28-4 vì cho rằng bị phó Công an xã Nam Thái say rượu và chặn xe kiểm tra không đúng quy định (Tuổi Trẻ ngày 2-5 đã thông tin).

Công an xã uống bia, chặn xe, xịt sơn lung tung

Ông Luốt khẳng định quan điểm của lãnh đạo xã là không bao che, nếu có việc phó công an xã say rượu rồi chặn xe không đúng thẩm quyền và xịt sơn gây thiệt hại cho người dân thì nhất định sẽ xử lý nghiêm. Theo ông Luốt, đến nay xã chưa nhận được văn bản khiếu nại của ông Sĩ. Ông Nguyễn Thanh Duẩn - trưởng Công an xã Nam Thái - đề nghị được nói lại cho rõ rằng đêm xảy ra vụ việc, ông chỉ đạo lập biên bản về việc ông Sĩ bỏ xe tại hiện trường. Riêng việc ông Lê Minh Tùng - phó công an xã - dùng sơn xịt đánh dấu vị trí xe đến sáng hôm sau ông mới được biết.

Cùng ngày, đại tá Trần Kim Em - trưởng Công an huyện An Biên - cho biết đã cử lực lượng nghiệp vụ xác minh vụ việc và khi có kết luận sẽ báo cáo lãnh đạo huyện xem xét, quyết định.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên