15/05/2012 08:26 GMT+7

Làm rõ nghi án thầy giáo "quan hệ" với học sinh

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TTO - Ngày 14-5, ông Nguyễn Văn Hiên - hiệu trưởng Trường THPT Phú Tân (huyện Phú Tân, Cà Mau) - cho biết đã đình chỉ công tác đối với thầy giáo dạy môn văn Phạm Thái Tây (30 tuổi, trú xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, Cà Mau).

Việc đình chỉ này để phục vụ công tác điều tra của Công an huyện Phú Tân vì ông Tây bị tố cáo quan hệ với nữ sinh lớp 11 của trường là N.T.T.Đ. (sinh ngày 16-11-1994).

Sau khi có kết luận sau cùng của cơ quan điều tra, ban giám hiệu nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật ông Tây hay không - ông Hiên cho biết.

Hơn mười ngày trước, nghi ngờ ông Tây và con gái của mình có biểu hiện vượt mức thân mật nên bà Phạm Ngọc S. (trú thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân) tìm đến nơi trọ của ông Tây và bắt gặp con gái đang ở cùng phòng với ông.

Bà S. bắt con gái về gặng hỏi và được em Đ. khai đã quan hệ tình dục với ông Tây hai lần. Mỗi lần quan hệ xong, ông Tây cho 500.000-700.000 đồng, dặn Đ. không được nói với ai thì ông sẽ nâng điểm cho Đ.. Vụ việc nhanh chóng được bà S. trình báo Công an huyện Phú Tân.

Chiều 14-5, thượng tá Bùi Văn Quyền - trưởng Công an huyện Phú Tân - cho biết: "Ông Tây bị tạm giam nhưng cho bảo lãnh tại ngoại để làm rõ hành vi, mức độ vi phạm về hành vi cưỡng dâm học sinh".

Được biết, ông Tây về công tác tại Trường THPT Phú Tân từ tháng 8-2008, đã có vợ (công tác tại huyện Đầm Dơi) và một con, năng lực dạy học thuộc hạng khá tại trường, các năm qua đều đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

Còn em Đ. học đều ở các môn, là học sinh tiên tiến năm lớp 10 và học kỳ 1 năm học 2011-2012.

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên