04/06/2012 20:18 GMT+7

Làm rõ cái chết của trưởng trạm y tế

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TTO - Chiều 4-6, thượng tá Tô Trung Bộ, phó CA huyện Phú Tân (Cà Mau), cho biết đang làm rõ cái chết vào sáng nay của bác sĩ Nguyễn Văn Công - trưởng trạm y tế xã Phú Thuận, huyện Phú Tân.

Theo lời bà Kiều (vợ bác sĩ Công), khoảng 4g sáng cùng ngày khi chị đang trên đường từ Cần Thơ về Cà Mau thì chồng có gọi điện hỏi thăm khi nào về đến nhà với giọng buồn bã.

Linh tính có chuyện chẳng lành, và khi về tới nơi chị Kiều bàng hoàng phát hiện chồng mình đã chết thật sự trong tư thế treo cổ.

Bà Kiều nghi ngờ có chuyện uẩn khúc nên đề nghị cơ quan chức năng làm sáng tỏ. Trong khi đó, một vài đồng nghiệp của bác sĩ Công nhận định nhiều khả năng bác sĩ Công quyên sinh.

Một vụ việc khác liên quan đến bác sĩ Công là trước đó vào 10g30 ngày 16-3-2012, người nhà của cụ bà Trần Thị Tám (73 tuổi, trú ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận) đưa cụ Tám đến phòng mạch riêng của bác sĩ Công nhờ truyền nước biển để bồi bổ sức khỏe cho cụ. Vô chưa hết một chai nước biển thì bà Tám lên cơn mệt nên bác sĩ Công cho uống và tiêm thêm thuốc. Hai tiếng đồng hồ sau cụ Tám tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng kiểm tra phòng mạch tư của bác sĩ Công và bước đầu phát hiện giấy phép hành nghề của phòng mạch này đã hết hạn.

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên