20/04/2016 14:20 GMT+7

Làm rõ biển đỏ của xe quá tải là giả hay thật

THIỆN TRÍ
THIỆN TRÍ

TTO - Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đang xác minh một xe tải gắn biển số đỏ chở quá tải là xe quân sự hay xe gắn biển số đỏ giả.

Chiếc xe gắn biển số đỏ đang được làm rõ là giả hay thật ẢNH: TH.TRÍ
Chiếc xe gắn biển số đỏ đang được làm rõ là giả hay thật - Ảnh: TH.TRÍ

Ngày 20-4, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã gửi văn bản cho Cục Quản lý xe máy Bộ Quốc phòng đề nghị xác minh một xe tải gắn biển số đỏ chở quá tải là xe quân sự hay xe gắn biển số đỏ giả.

Trước đó vào ngày 19-4, xe đầu kéo mang biển số đỏ TM-2459 (ký hiệu của Bộ Tổng tham mưu) kéo theo sơmi rơmooc BM-026 chở theo một thiết bị lưu thông từ hướng Đồng Nai đi Bình Thuận. Khi chiếc xe này đi ngang qua quốc lộ 1 ở TP Phan Thiết, Bình Thuận thì bị lực lượng kiểm soát quân sự phối hợp với thanh tra giao thông đưa vào trạm cân tiến hành cân trọng tải.

Chiếc xe này được xác định chở quá tải trong khung từ 10-20%. Tài xế không xuất trình được các giấy tờ theo quy định đối với xe quân sự khi lưu thông trên đường. Bằng lái của tài xế này được xác định là bằng lái giả.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định xử phạt hành chính 13,5 triệu đồng đối với tài xế và chủ xe về các vi phạm nêu trên, đồng thời tạm giữ xe tải gắn biển đỏ này để làm rõ là giả hay thật.

THIỆN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên